Bill Bill
12/03/2023 09:26:48

Trailer Nghẹt thở của Nữ chủ

Thúy Ngân phải liên tục đối đầu với những âm mưu trừ khử giữa các bà vợ và nhân tình ông trùm.

Trailer phim Nữ Chủ

Nữ chủ - miniseries của ứng dụng giải trí VieON hiện là một trong những bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả yêu thích phim truyền hình Việt. Theo thống kê từ phía đơn vị sản xuất, bộ phim vừa cán mốc 280 triệu lượt xem trên các nền tảng gồm: VieON, Tiktok, Facebook và YouTube.

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu: Ngọc Lan, Huỳnh Đông, Thùy Trang, Jun Phạm, Trương Thế Vinh, Thanh Thức, NSƯT Hữu Châu, Trung Dũng và Tôn Kinh Lâm...

Phim Nữ chủ, Trailer

Nội dung phim Nữ Chủ kể về hành trình phá án của Hải Đường - cô gái có vẻ ngoài quyến rũ, lạnh lùng với nét đẹp bí ẩn. Hải Đường là cảnh sát chìm thâm nhập vào một tổ chức tội phạm buôn bán ma túy. Phim không chỉ mang chủ đề cảnh sát hình sự mà còn mang nhiều nội dung "gia đấu" với cuộc chiến của các thành viên trong cùng 1 gia đình tội phạm, bọn họ thậm chí còn hại nhau với những mưu kế thâm độc nhằm chiếm ngôi vị quyền lực bên cạnh ông trùm ma túy.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.