Bill Bill
12/03/2023 09:05:06

Phim Nữ chủ là gì, có hay không?

Nữ chủ là mini series kể về hành trình đơn độc của một nữ tội phạm đối đầu với một tập đoàn tội phạm khét tiếng.

Sau hơn 10 tập được phát hành, bộ phim Nữ chủ với dàn diễn viên hùng hậu: Thúy Ngân, Ngọc Lan, Thùy Trang, Huỳnh Đông, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, NSƯT Hữu Châu, Trung Dũng, Tường Vi, Dương Hoàng Anh... đang thu hút sự quan tâm, bình luận và chờ đợi của khán giả.

Phim Nữ chủ, Thúy Ngân

Với mong muốn có được một cơ hội để chuộc tội và làm lại cuộc đời, Hải Đường (Thúy Ngân) chấp nhận lời đề nghị lời đề nghị trở thành tay trong của cảnh sát để giúp họ triệt phá đường dây buôn ma túy quy mô lớn. Hải Đường được sắp xếp để tiếp cận bà Dung (Ngọc Lan), vợ cả của Cao Thiên (Huỳnh Đông) – ông trùm tội phạm két tiếng.

Trong quá trình này, Hải Đường lọt vào mắt Cao Thiên và trở thành một mắt xích quan trọng trong đường dây buôn bán ma tuý được điều hành bởi gia đình ông trùm. Từ đây, cô trở thành mục tiêu thanh trừng trong cuộc chiến giành quyền lực của 2 bà vợ ông trùm.

Một mình Hải Đường phải chiến đấu giữa bầy sói nên việc trở thành Nữ chủ là cách duy nhất để cô tồn tại.

Phim Nữ chủ, Thúy Ngân

Nói về vai diễn trong Nữ chủ, Thúy Ngân cho biết: “Ngân chưa từng nghĩ đến việc sẽ tham một bộ phim hành động. Mọi người đang nhìn nhận Ngân là một cô gái dễ thương, hiền lành trên gameshow. Thế nhưng, riêng chị Hoàng Anh luôn nói với Ngân rằng không phải là em không làm được mà là mọi người chưa nhận ra khía cạnh đó của em thôi. Chị Hoàng Anh nhìn thấy Ngân có thể hoàn thành tốt được vai diễn. Đây là một lời động viên, là nguồn động lực vô cùng lớn giúp Ngân yên tâm hơn”.

Trong khi đó, đạo diễn Hoàng Anh chia sẻ: “Khán giả đã quen với một Hoàng Anh hay làm phim về gia đình. Đây là đề tài được làm khá nhiều ở Việt Nam rồi. Khi bước vào năm mới, năm 2023, Hoàng Anh và nhà sản xuất VieON mong muốn giới thiệu đa dạng thể loại phim hơn đến với khán giả. Đó là lý do mình liều mình thực hiện một đề tài gai góc như vậy. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ bộ phim nhiều hơn”.

Hiện tại, bộ phim Nữ chủ đã được công chiếu đến tập 17. Khán giả vẫn đang háo hức theo dõi và bình luận về số phận của các nhân vật trong phim.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.