Bill Bill
08/12/2022 19:47:08

Firest, người đồng hành trong PCCC và cứu nạn, cứu hộ

Firest là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp, thiết bị và công nghệ PCCC cũng như cứu hộ, cứu nạn.

Thành công của nhiều dự án với các đối tác trong lĩnh vực PCCC và cứu hộ, cứu nạn giúp Firest ngày càng nâng cao được uy tín của mình trên thị trường. Rõ ràng, với sự phát triển của kinh tế, xã hội trong những năm qua thì công tác PCCC và cứu hộ, cứu nạn ngày càng trở thành một nhu cầu cấp bách. Việc xuất hiện những điểm đến tin cậy như Firest giúp khách an tâm hơn khi trang bị các giải pháp bảo vệ tài sản và an toàn cho tính mạng, sức khỏe của mình.

Firest, PCCC

Góp phần vào hoạt động PCCC ở Hà Nội và trên cả nước, Firest tham gia cung cấp các thiết bị công nghệ cao trong lĩnh vực này. Firest chính là đầu mối cung cấp sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới như Tomoken và FireScue của Nhật Bản, Advanced của Anh, wizmart (Đài Loan)…

Ngoài các hệ thống chữa cháy tổng hợp sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay, Firesst còn cung cấp các sản phẩm như bình chữa cháy dạng nén và các dụng cụ bảo hộ, cứu nạn chất lượng cao khác.

Firest, PCCC

Phương châm hoạt động của Firest là đưa sự an toàn cho khách hàng và tài sản của họ lên hàng đầu. Công ty chủ trương cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực PCCC và cứu hộ, cứu nạn với giá thành hợp lí nhất.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.