Bill Bill
05/06/2021 12:45:39

UAE muốn thắng Thái Lan để gây áp lực lên Việt Nam

Truyền thông UAE đang làm mọi cách để ủng hộ đội nhà vượt Việt Nam và giành vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Al Khaleej – một trang báo hàng đầu ở UAE – cho biết: “Tuyển UAE chuẩn bị tái đấu với tuyển Thái Lan. Đây sẽ là một màn phục thù khi chúng ta thua cách biệt 1 bàn ở lượt đi. Chúng ta phải giành chiến thắng trước Thái Lan để tạo áp lực lên Việt Nam”.

UAE

Sau chiến thắng giòn giã 4-0 trước Malaysia, truyền thông UAE tỏ ra rất phấn khích. Với kết quả này, UAE quay trở lại vị trí thứ 2, ít hơn 2 điểm so với tuyển Việt Nam. Được thi đấu các trận còn lại trên sân nhà, truyền thông và người hâm mộ UAE hi vọng đội bóng con cưng của mình sẽ giành vé đi tiếp vào vòng sau.

UAE

Trong khi đó, HLV van Marwijk đang cố gắng để các học trò của mình không bị ảnh hưởng bởi truyền thông. Ông cho biết: “Tôi muốn các học trò cải thiện độ chính xác trong các pha chuyền bóng, dứt điểm cuối cùng. Trận đấu nào cũng có tính chất quan trọng và khó khăn. Chúng tôi sẽ tập trung, thi đấu hết mình cho các trận đấu sắp tới”.

UAE

Ông cho biết UAE đặt mua tiêu giành chiến thắng các trận còn lại bằng mọi giá và không quan tâm đến kết quả các trận đấu khác.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.