Bill Bill
04/06/2021 01:38:00

Kết quả Thái Lan vs Indonesia: Người Thái ôm hận

Kết quả Thái Lan vs Indonesia (Vòng loại World Cup khu vực châu Á) - Chơi phủ đầu và 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng Thái Lan vẫn không khuất phục được một Indonesia thi đấu kiên cường.

Kết quả Thái Lan vs Indonesia – Hôm qua, tuyển Việt Nam không thi đấu nên Thái Lan có cơ hội san bằng cách biệt điểm số với đội tuyển của chúng ta nếu giành thắng lợi trước các cầu thủ Indonesia. Đội bóng xứ vạn đảo đang đứng bét bảng nên tưởng chừng như đây là một nhiệm vụ rất đơn giản với thầy trò HLV Akira Nishino. Tuy nhiên, mọi thứ trên sân lại cho thấy điều ngược lại.

Kết quả Thái Lan vs Indonesia

Với tâm lý phải thắng, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Thái Lan đã tràn lên tấn công phũ đầu. Chỉ 5 phút sau, họ có bàn thắng mở tỷ số.

Từ một tình huống đá phạt được dàn xếp bài bản, Narubodin Weerawatnodom đã tung cú dứt điểm lạnh lùng, không cho thủ thành Argawinata bất cứ cơ hội cản phá nào. Trên đà hưng phấn, Thái Lan liên tục dồn ép Indonesia nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào trong hiệp 1.

Kết quả Thái Lan vs Indonesia

Trái lại, phút 39, tiền đạo Agung của Indonesia đã có một pha di chuyển thông minh. Anh nhận đường kiến tạo của đồng đội và ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Indonesia. Tỷ số này được giữ cho đến hết hiệp 1.

Hiệp 2 tái lập lại tình huống của hiệp 1. Sau 5 phút bóng lăn, Thái Lan có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Người ghi tên lên bảng điện tử lần này là Adisak Kraisorn với cú đánh đầu cận thành dễ dàng.

Dù không còn hi vọng đi tiếp nhưng Indonesia cho thấy họ không xem đây là một trận đấu mang tính chất thủ tục. Phút 60, với tình huống chớp thời cơ sắc lẹm của Evan Dimas, Indo có bàn thắng sang bằng tỷ số 2-2.

Kết quả Thái Lan vs Indonesia

Khoảng thời gian còn lại khá dài nhưng Thái Lan bất lực trong việc tìm kiếm thêm bàn thắng. Với tỷ số hòa, người Thái bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Việt Nam về mặt điểm số.

Bàn thắng

  • Thái Lan: Narubodin Weerawatnodom 5′, Adisak Kraisorn 50′
  • Indonesia: Agung 39′, Evan Dimas 60′

Đội hình thi đấu

  • Thái Lan: Tedsungnoen, Phumpipha, Bihr, Narubodin Weerawatnodom, Suphan Thongsong, Yooyen, Charoenrattanapirom, Sukjitthammakul, Punya, Suengchitthawon, Kraisorn
  • Indonesia: Argawinata, Bahar, Satria, Ridho, Arhan, Dimas, Sulaeman, Vikri, Abimanyu, Agung, Yudo

Video highlight kết quả Thái Lan vs Indonesia

https://www.youtube.com/watch?v=pH76gR52_mE

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.