Bill Bill
03/06/2021 12:13:27

Trực tiếp Thái Lan vs Indonesia 23h45 ngày 3/6/2021: Không còn gì để mất

Cả Thái Lan và Indonesia đều không muốn để thua trong cuộc chạm trán thuộc bảng G, Vòng loại World Cup khu vực châu Á. Link xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia được Men TV gửi đến các Men lúc 23h45 ngày 3/6/2021.

Theo lịch thi đấu hôm nay, Thái Lan và Indonesia sẽ có trận lượt về trong khuôn khổ Vòng loại World Cup khu vực châu Á, bảng G (chung bảng với tuyển Việt Nam). Nếu để thua trong trận đấu này, Thái Lan sẽ phải chịu bất lợi trong cuộc đua lọt vào vòng loại cuối cùng.

trực tiếp Thái Lan vs Indonesia

Nhận định trước trận đấu Thái Lan vs Indonesia

Để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Indonesia, Thái Lan đã có 3 trận đấu giao hữu và đá tập tại UAE. Kết quả, đội bóng xứ chùa vàng thua 2, hòa 1. Điểm chung có thể thấy qua những trận đấu này là tuyển Thái Lan của ông Akira Nishino vẫn chưa có được sự gắn kết và hiệu quả như mong muốn.

Hàng thủ đang khiến người Thái đau đầu. Trong số 3 trận đấu kể trên thì có 2 trận họ vươn lên dẫn trước nhưng cuối cùng lại không bảo vệ được thành quả của mình.

trực tiếp Thái Lan vs Indonesia

Điểm sáng hiếm hoi của tuyển Thái Lan hiện tại có lẽ là việc tiền đạo Suphanat Mueanta đang có phong độ khá cao. Chạm trán Indonesia là cơ hội để tiền đạo này thể hiện mình trong 1 trận đấu chính thức của tuyển Thái Lan.

Theo nhận xét của giới chuyên môn, sự vắng mặt đáng tiếc của bộ đôi Theerathon và Chanathip có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của voi chiến. Thời gian không có nhiều để Akira Nishino tìm ra sự thay thế xứng đáng. Vì vậy, người Thái đành phải hài lòng với những gì mình đang có trong tay.

Indonesia hiện đang đứng cuối bảng và hết cơ hội đi tiếp. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Raja Isa vẫn đặt mục tiêu thắng Thái Lan và Việt Nam để tạo đà tâm lý cho giai đoạn tái thiết đội bóng trong thời gian tới.

trực tiếp Thái Lan vs Indonesia

Trận đấu này quyết định nhiều tới tấm vé đi tiếp của ĐT Thái Lan. Vì vậy, chắc chắn voi chiến sẽ chiến đấu với 100% sức lực hiện có.

Tình hình lực lượng

Thái Lan: Tanaboon Kesarat, Worawut Namvech bỏ ngỏ khả năng ra sân

Thống kê trước trận đấu

  • Thái Lan giành chiến thắng 4/5 cuộc đối đầu gần nhất với Indonesia.
  • 6/7 trận đối đầu gần nhất của hai đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
  • 5 trận gần nhất của Thái Lan: hòa 2, thua 2, 1 trận bị hủy.
  • 5 trận gần nhất của Indonesia: Thua cả 5
  • 5 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội: Thái Lan thắng 4, thua 1.

Đội hình dự kiến

  • Thái Lan: Tedsungnoen, Narubadin, Pansa Hemviboon, Manuel Bihr, Sasalak Haiprakhon, Thitiphan Puangchan, Ekanit Panya, Jaroensak Wonggorn, Supachok Sarachat, Suphanat Mueanta, Supachai Chaided
  • Indonesia: Nadeo Argawinata, Rifad Marasabessy, Rachmat Irianto, Asnawi Mangkualam, Firza Andika, Evan Dimas, Egy Maulana, Syahrian Abimanyu, Osvaldo Haay, Muhammad Rafli, Witan Sulaeman.

Link xem trực tiếp Thái Lan vs Indonesia

Trước khi ‘hò hét’ cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong những ngày tới, các Men có thể theo dõi trực tiếp bóng đá Thái Lan vs Indonesia (chung bảng G với Việt Nam).

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.