Minh Anh Minh Anh
07/09/2021 11:45:41

Trấn Thành công khai hơn 1000 trang sao kê trên Fanpage

Không để cho người hâm mộ và cộng đồng đợi lâu, sau nhiều ngày im hơi lặng tiếng nam MC Trấn Thành đã chính thức đăng tải bảng sao kê hơn 1000 trang trên Fanpage chính thức của mình và xin mạn phép được chia làm 10 post mới đủ.

Có thể nói sự kiện các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện trong những ngày gần đây đã trở nên nóng hơn bao giờ hết. Tiếp nối sau danh hài Hoài Linh, hàng loạt những tên tuổi lớn khác trong Showbiz cũng đã bị réo gọi tên. Trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, Nam MC Trấn Thành cũng không đứng ngoài sự soi mói của khán giả.

Công chúng yêu cầu nam danh hài công khai minh bạch toàn bộ số tiền đã nhận được. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Trấn Thành đã đưa ra câu trả lời thuyết phục.

Chiều ngày 7/9 nam MC Trấn Thành đã cập nhật bài viết mới trên trang cá nhân và chính thức chia sẻ thông tin sao kê. Trong phần đầu bài viết anh cũng cho biết thời gian qua anh phải làm việc với ngân hàng. Và đây là kết quả, do bảng sao kê dài hơn 1000 trang nên nam MC cũng xin chia thành 10 post để đăng.

Trong bài viết cũng giải thích và làm rõ một số vấn đề mà nhiều người thắc mắc trong suốt thời gian vừa qua. Cụ thể:

Thứ nhất, KHÔNG TỰ ĐI ĐƯỢC THÌ KÊU GỌI LÀM GÌ?

Trước hết, xin thừa nhận Thành không phải một nhà làm từ thiện chuyên nghiệp. Thành chỉ làm từ thiện từ cái tâm nên đôi khi không tránh khỏi những cách giải quyết gây tranh cãi.

Ngay từ đầu, TT thật sự rất muốn đi ra miền Trung để giao tận tay cho bà con. Nhưng vì lúc đó, đoàn phim Bố Già đang quay, TT ko thể bỏ dở cả ekip để đi được. Tuy nhiên, hậu quả của bão lũ ngày càng dữ dội, hình ảnh thương tâm mỗi lúc một nhiều. Bản thân Thành quá xót xa và hiểu: cứu người như cứu hoả, nên đã gửi số tiền này cho nghệ sĩ Đại Nghĩa và cô Ngọc Hương – mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Vì trong thời điểm đó, họ là những người TRỰC TIẾP đi hỗ trợ người dân ở vùng tâm bão và họ cũng là những người Thành hoàn toàn tin tưởng.

Ngay từ những ngày đầu khi kêu gọi từ thiện, cụ thể là ngày 17/10/20, TT đã đăng 1 status THÔNG BÁO RẤT RÕ VỀ ĐIỀU NÀY.

Ngay lúc đó những khán giả đã gửi tiền cho tôi cũng không ai phản đối. Những quý vị đang trách TT về vấn đề này chắc có lẽ chưa hề đọc qua nó. (Nay tôi xin đính kèm ảnh status này bên dưới để quý vị kiểm tra lại cho rõ ở hình 1.)

Nghệ sỹ ĐẠI NGHĨA và cô NGỌC HƯƠNG cũng sẽ có bài đăng để minh bạch những gì đã thực hiện được với số tiền mà Trấn Thành đã giao cho họ trong đợt bão lũ miền Trung vừa rồi trên facebook của họ. Quý vị có thể vào đó để theo dõi.

Thứ hai, FANPAGE 18 TRIỆU FOLLOW SAO CHỈ QUYÊN GÓP ĐƯỢC CÓ HƠN 9 TỶ?

Một lần nữa, tôi xin khẳng định lại: TÔI CHỈ ĐĂNG TÀI KHOẢN NÀY LÊN TRONG 04 NGÀY – Ngay status ĐẦU TIÊN khi KGTT ngày 15/10/20, Thành đã viết rất rõ (xin trích nguyên văn như sau):

* “Hôm nay là ngày 15/10/20. Em sẽ tổng kết số tiền sau 3 ngày đăng status. Hết 18/10/20 em KHÔNG NHẬN NỮA. MẤY ANH CHỊ ĐỪNG CHUYỂN NHA. Vì sáng 19 em cho chuyển tiền đi miền Trung. Ai không để ý chuyển sau ngày đó, em sẽ xài số tiền còn lại cho cô chú nghệ sỹ neo đơn như chú Mạc Can, cô Hoàng Lan v.v…. “

Sau ngày 18/10/2020, Thành ĐÃ XOÁ STATUS có số tài khoản KGTT này trên fanpage của mình.

(Thành xin đính kèm hình của status này bên dưới. Đây là hình tôi vừa tìm lại trên các tờ báo đã đăng trước đó. Hình 2.)

Dù chỉ kêu gọi trong 4 ngày (15/10/20 -18/10/20) và đã xoá status nhưng dĩ nhiên, sau ngày 18/10/2020, vẫn có những khoản tiền lác đác được chuyển vào. Nên đến ngày 21/12/2020, tôi mới tổng kết được toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản và cũng đã gửi hết cho cô Ngọc Hương đem đến miền Trung khắc phục sau bão lũ.

Công việc từ thiện của tôi trong đợt bão lũ miền Trung này CHÍNH THỨC KẾT THÚC sau ngày 21/12/2020. Hiện tài khoản này cũng được bỏ trống đến nay.

Thứ ba, liệu sau ngày 21/12/2020, TIỀN CÓ VÀO NỮA VÀ LÊN ĐẾN 120 TỶ HAY KHÔNG?

Tôi xin mời quý vị cùng xem bản sao kê sau đây từ ngày 15/10/2020 đến hết ngày 06/09/2021.

Theo tư vấn từ luật sư, Trấn Thành xin phép được che tên và thông tin cá nhân của những mạnh thường quân vì đây là tôn trọng QUYỀN RIÊNG TƯ của họ. Trong quá trình che tên, nếu có đôi chỗ sơ sót, mong quý vị thông cảm bỏ qua.

Toàn bộ bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai từ ngân hàng, kèm theo hình ảnh của hơn 1000 trang giấy, mà vợ chồng tôi đã tự chụp lại sẽ được đăng lên Google drive với đường link ở post sau. Quý vị có thể vào xem dễ dàng.

Theo dõi sự việc nhiều ngày nay, cư dân mạng “đứng ngồi không yên” trước động thái mới của Trấn Thành. Như vậy, nam danh hài đã chính thức lên tiếng về việc bị tố ăn chặn tiền từ thiện gây hoang mang trong dư luận thời gian qua.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi và ngưỡng mộ cách hành xử của Trấn Thành. Không đôi co dài dòng trên mạng xã hội, anh dùng giấy trắng mực đen để chứng minh cho sự minh bạch và ngay thẳng của mình.

Ngoài việc đưa các giấy tờ giấy trắng mực đen, nam MC cũng chia sẻ rằng anh làm điều này là vì muốn gửi đến toàn thể những khán giả đã yêu thương anh như một câu trả lời thoả đáng chứ không theo yêu cầu của một cá nhân nào cả.

Đồng thời nam MC khẳng định rằng đối với những lời vu khống, thoá mạ, bôi nhọ hình ảnh, khủng bố tin nhắn đến anh và gia đình anh những ngày qua thì anh sẽ nhờ pháp luật can thiệp để bảo vệ danh dự cho mình.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.