Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
23/07/2022 11:00:11

Tem chống giả công nghệ số - Giải pháp chống hàng giả tiến tiến nhất hiện nay

Trước bối cảnh công nghệ số đang trở thành xu hướng, việc các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào công tác chống hàng giả đang ngày càng phổ biến. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh, bảo vệ thương hiệu của mình.

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái hiện nay hết sức đáng báo động. Chúng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, chất lượng và đặc biệt là doanh thu của các nhà sản xuất, nhà phân phối...

Với sứ mệnh đồng hành cùng nhà sản xuất, nhà phân phối bảo vệ sản phẩm chính hãng. Các giải pháp chống hàng giả của Vina CHG đã ứng dụng công nghệ chống giả số hóa cùng các phần mềm quản lý hiện đại, giúp chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu toàn diện. Đồng thời giúp người tiêu dùng hoàn toàn an tâm khi chọn mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, tem chống giả công nghệ số được phát hành bởi Vina còn có nhiều tính năng quan trọng; phục vụ cho các nhà sản xuất, nhà phân phối và giám sát sản phẩm lưu thông trên thị trường.tem chống hàng giả

Tem chống giả công nghệ số chống giả như thế nào?

Giải pháp tem chống giả công nghệ số hóa được ứng dụng dưới hình thức là các con tem dán trực tiếp lên sản phẩm hoặc ứng dụng lên bao bì.

Với tính năng bảo mật chống giả cao, tem chống giả công nghệ số sử dụng mã số phủ cào bí mật và chỉ sử dụng một lần duy nhất cho một sản phẩm; giúp chống làm giả hay tái sử dụng con tem.  

Ứng dụng giải pháp tem chống giả công nghệ số đang là xu thế cho các doanh nghiệp mong muốn ngăn chặn hàng giả hiện nay, đặc biệt kinh phí mà doanh nghiệp bỏ ra cũng không cao.

Hỗ trợ quản lý hàng hóa chuyên nghiệp

Bên cạnh việc ngăn chặn hàng giả, hàng nhái, các doanh nghiệp ứng dụng tem chống hàng giả sẽ biết được tình trạng lưu thông của sản phẩm trên các khâu nhập, xuất, tồn; giúp quản lý kho chuyên nghiệp, theo dõi được tình trạng lưu thông hàng hóa trên thị trường.

Còn đối với người tiêu dùng, chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh có kết nối internet để quét mã QR Code để biết thông tin chính xác về sản phẩm mình mua.

Đối với tem công nghệ kỹ thuật số SMS, người dùng chỉ cần cào lấy mã số bảo mật và nhắn tin theo cú pháp trên tem để xác thực hàng chính hãng.

Như vậy, để phòng ngừa, ngăn chặn hàng hóa giả mạo xuất xứ Việt Nam hiệu quả hơn trong thời gian tới, các doanh nghiệp cần triển khai, ứng dụng nhanh chóng và đồng bộ hơn nữa các công nghệ số tiên tiến để có thể tiến tới triệt tiêu được hoàn toàn nạn làm nhái, làm giả sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Tem chống hàng giả công nghệ số, hiện đang được các nhà sản xuất lựa chọn để bảo vệ thương hiệu, nhãn hiệu của sản phẩm.Đây là công cụ hữu ích và thiết thực cho các nhà sản xuất, nhà phân phối bảo vệ sản phẩm, cũng như uy tín thương hiệu của mình.

Với tem chống hàng giả công nghệ số, người tiêu dùng cũng có thể hoàn toàn an tâm khi mua sản phẩm.

Để được tư vấn về các giải pháp tem chống hàng giả, công nghệ số, vui lòng liên hệ:

Công ty CP Phát triển Khoa học Công nghệ Vina
Địa chỉ: 524/3 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.
Điện thoại: (028) 73098389
Hotline/Zalo: 091 994 8389
Email: lienhe@vinachg.vn

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.