Minh Trung Minh Trung
21/07/2024 19:23:30

Real đang âm mưu gì với Alexander-Arnold

Real Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ Trent Alexander-Arnold và Alphonso Davies dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2025.

Real toang tính với Trent Alexander-Arnold, Trent Alexander-Arnold, Alphonso Davies

Jude Bellingham có thể đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Arnold gia nhập Real Madrid. Theo The Independent, Real Madrid đã đưa hậu vệ người Anh vào danh sách mục tiêu. Hợp đồng giữa Alexander-Arnold và Liverpool sẽ hết hạn vào hè 2025, và hiện tại hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn.

Dù Dani Carvajal và Lucas Vazquez vẫn đảm nhận vị trí cánh phải cho “Los Blancos”, nhưng tuổi tác của họ (32 và 33 tuổi) khiến Real cần tìm kiếm phương án lâu dài. AS nhận định: “Real có thể chưa cần gấp gáp trong mùa giải 2024/25, nhưng tình hình sẽ khác ở mùa giải sau đó."

Liverpool mong muốn giữ lại Arnold, cầu thủ đã góp phần vào thành công của đội dưới thời HLV Jurgen Klopp từ năm 2015 đến 2024. Tuy nhiên, nếu hậu vệ 25 tuổi không gia hạn hợp đồng, Liverpool có thể phải bán anh ngay trong mùa hè này để thu về một khoản tiền hợp lý.

Nếu Liverpool đưa ra mức giá quá cao, Real Madrid có thể chờ đến mùa hè 2025 để chiêu mộ Arnold dưới dạng miễn phí, tương tự như cách họ đã làm với Kylian Mbappe sau nhiều năm đàm phán với Paris Saint-Germain.

Real toang tính với Trent Alexander-Arnold, Trent Alexander-Arnold, Alphonso Davies

Real Madrid cũng để mắt tới Alphonso Davies, hậu vệ trái của Bayern Munich, người cũng chỉ còn hợp đồng đến hè 2025. Bayern Munich hiện đang yêu cầu mức phí khoảng 50 triệu euro, một con số mà Real Madrid không muốn chi trả.

Nếu không đạt được thỏa thuận mua bán trong mùa hè này, Real Madrid có thể chờ đến năm sau để đón cả Alexander-Arnold và Davies miễn phí.

Dù không tiêu tốn nhiều tiền, Real Madrid vẫn xây dựng được đội hình chất lượng và trẻ trung, mang lại nhiều thành công, bao gồm cả chức vô địch Champions League 2023/24. Điều này biến Real thành một điểm đến hấp dẫn cho các ngôi sao và giúp họ có lợi thế lớn trong các cuộc đàm phán chuyển nhượng.

Jude Bellingham, bạn thân của Alexander-Arnold, có thể giúp thúc đẩy thương vụ này. Theo The Independent, cựu tiền vệ Dortmund đã đánh giá cao khả năng của Arnold và đang thuyết phục anh cân nhắc việc gia nhập Real Madrid.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com