Minh Trung Minh Trung
16/07/2024 20:05:31

Hành động gây sốt của Kylian Mbappe trong ngày ra măt Real

Chiều 16/7, Bernabeu đã vỡ òa trong tiếng reo hò khi Kylian Mbappe - tân binh bom tấn của Real Madrid - chính thức được ra mắt với tư cách cầu thủ mới của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xuất hiện trong bộ suit tối màu lịch lãm, Mbappe nở nụ cười rạng rỡ bên cạnh Chủ tịch Florentino Perez. Sau nhiều năm mong mỏi, giấc mơ khoác áo "Kền kền trắng" của chân sút người Pháp cuối cùng đã trở thành hiện thực.

Kylian Mbappe, Kylian Mbappe hôn logo Real

Đã vượt qua bài kiểm tra y tế và ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid, Mbappe không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày trọng đại. "Hôm nay, tôi thực sự hạnh phúc khi giấc mơ đã trở thành hiện thực. Đến giờ tôi vẫn chưa tin rằng mình đã trở thành cầu thủ của Real Madrid", Mbappe chia sẻ trong niềm xúc động.

Để thể hiện tình yêu mãnh liệt với đội bóng mới, Mbappe đã nhiều lần trao nụ hôn nồng nàn lên logo Real Madrid. Hình ảnh này nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Mbappe sẽ khoác áo số 9 tại Real Madrid, một con số mang ý nghĩa quan trọng trong lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng ban đầu, Mbappe mong muốn được sở hữu áo số 10 - số áo hiện tại của Luka Modric.

Tuy nhiên, Mbappe khẳng định rằng anh chưa bao giờ đề đạt nguyện vọng này với Modric. "Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn nhất cho Modric", Mbappe chia sẻ. "Anh ấy là một cầu thủ vĩ đại và tôi học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy."

Ngay sau bài phát biểu, Mbappe sẽ có màn ra mắt hoành tráng nhất lịch sử Real Madrid với sự chứng kiến của 85.000 khán giả tại Bernabeu. Đây là sự kiện được lên kế hoạch kỹ lưỡng từ trước khi Euro 2024 diễn ra.

Real Madrid đã chi khoản tiền lớn để dựng rạp, bố trí hệ thống ánh sáng, âm thanh hiện đại nhất, nhằm mang đến cho Mbappe một ngày ra mắt không thể nào quên.

Ngoài việc mở cửa tự do cho CĐV vào sân, Real Madrid còn mời gia đình và nhiều huyền thoại của CLB đến dự lễ ra mắt của Mbappe.

Sự hiện diện của những người thân yêu và những tượng đài của Bernabeu sẽ càng làm cho ngày trọng đại của Mbappe thêm phần ý nghĩa và đáng nhớ.

Lễ ra mắt của Mbappe đã đánh dấu một chương mới đầy hứa hẹn trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ tài năng này. Với nụ hôn nồng nàn, lời thề nguyện và sự quyết tâm cháy bỏng, Mbappe hứa hẹn sẽ cùng Real Madrid chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com