Bill Bill
02/07/2024 05:19:43

UEFA mở cuộc điều tra Bellingham

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã mở cuộc điều tra đối với Jude Bellingham sau hành động được cho là khiếm nhã trong trận đấu giữa Anh và Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2024.

Theo thông tin từ Guardian, một thanh tra đạo đức và kỷ luật sẽ tiến hành điều tra vụ việc để xác định xem liệu Bellingham có vi phạm các quy tắc cơ bản về ứng xử đúng mực dành cho cầu thủ hay không.

Bellingham bị điều tra

Hành động gây tranh cãi của Bellingham xảy ra sau khi anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho tuyển Anh ở phút bù giờ thứ 5 của trận đấu. Cầu thủ 21 tuổi này đã có màn ăn mừng được cho là khiếm nhã, hướng về phía các cầu thủ dự bị của Slovakia.

Bellingham sau đó đã lên tiếng giải thích rằng hành động của anh chỉ là đùa giỡn với một số người bạn thân có mặt trên khán đài và không hề có ý xúc phạm đối thủ. Tuy nhiên, UEFA vẫn quyết định mở cuộc điều tra để làm rõ vụ việc.

Đây không phải là lần đầu tiên UEFA xử phạt cầu thủ vì hành vi không đúng mực. Tiền đạo Mirlind Daku của Albania mới đây đã bị cấm thi đấu 2 trận sau màn ăn mừng quá khích trong trận hòa 2-2 với Croatia.

UEFA cho biết họ sẽ tiếp tục theo dõi mọi hành vi của cầu thủ trên sân và sẽ xử lý nghiêm minh những ai vi phạm các quy tắc về ứng xử.


   
0 bình luận     0 lượt thích