Bill Bill
08/01/2022 10:40:36

Nhà triên tri mù Vanga đưa ra 4 dự báo khủng khiếp cho năm 2022

Vanga là nhà tiên tri đã dự đoán chính xác không ít sự kiện lớn trên thế giới trong những năm qua. Vậy bà đã dự đoán thế giới năm 2022 sẽ xảy ra những sự kiện gì quan trọng?

Baba Vanga – được mệnh danh là “Nhà tiên tri Nostradamus của vùng Balkan” – đã chết cách đây 26 năm. Tuy nhiên, tên tuổi của bà vẫn lưu danh tới ngày hôm nay nhờ những lời ‘sấm truyền’ thấu thị tương lai của mình.

Theo nhiều tài liệu còn để lại, bà Vanga lớn lên trong một trang trại ở Macedonia ngày nay. Năm 12 tuổi, bà bị cuốn vào một cơn lốc xoáy kì lạ và bị mù. Đây chính là bước ngoặc trong cuộc đời của nhà tiên tri này.

Sinh thời, bà cũng đưa ra nhiều dự đoán về tương lai. Tuy nhiên, phải 4 năm sau khi bà mất, những tuyên đoán của bà mới được chú ý. Nhất là sau sự kiện tàu ngầm hạt nhân Kursk của Nga bị chìm vào năm 2000. Bởi trước đó bà Baba Vanga đã dự đoán Kursk sẽ bị ngập lụt trong nước. Tuy nhiên, tại thời điểm đó người ta tưởng bà đang nói tới thành phố Kursk ở miền tây nước Nga.

Vanga dự đoán năm 2022

Những người tin vào các sự kiện, hiện tượng huyền bí bắt đầu tin tưởng vào những dự đoán của bà Vanga. Họ nói rằng dự đoán của bà có độ chính xác đến 85%. Tuy nhiên, cũng có không ít người không tin vào những dự đoán này.

Những sự kiện được cho là đoán đúng nổi tiếng của bà Vanga là đại dịch Covid-19, vụ tấn công khủng bố ngày 11 tháng 9 năm 2001 tại Mỹ, cái chết của Công nương Diana và thảm họa Chernobyl.

Và mỗi năm, khi năm mới kết thúc, người ta lại tìm kiếm những tuyên đoán của bà Vanga về thế giới trong năm mới. Tuy nhiên, khi nói đến năm 2022, bà Vanga đưa ra những dự đoán hết sức u ám.

Bà dự đoán năm 2022 là “năm tận thế” bởi một loạt các sự kiện sau đây:

Năm 2022: Tái xuất hiện virus chết người

Theo nhà tiên tri này, việc Trái đất ngày càng nóng lên sẽ làm các dòng sông băng ở Nga tan chảy ồ ạt. Nhiều loại virus, vi khuẩn ngủ yên hàng trăm ngàn năm sẽ sống dậy khi có điều kiện sống thuận lợi, trong đó có một loại virus cực kỳ nguy hiểm. Bà Vanga cho biết loại virus này sẽ lan rộng, trở thành đại dịch mới, khiến hàng triệu người tử vong.

Vanga dự đoán năm 2022

Chưa rõ loài virus này có gây ra đại dịch như virus Corona hiện nay hay không. Tuy nhiên, lời tiên đoán của bà Vanga là có cơ sở bởi nhiều nhà khoa học cũng dự đoán việc các dòng sông băng tan chảy sẽ làm nhiều loại virus cổ ‘ngủ đông’ sống lại.

Và vào tháng 8/2021, 28 loại virus mới được cho là có tuổi đời 15.000 năm tuổi đã được phát hiện sống sót bên trong các sông băng. Đây là những virus mà con người chưa từng biết đến trước đó.

Người hành tinh sẽ xâm chiếm Trái đất vào năm 2022

Theo bà Vanga, 2022 là thời điểm mà con người lần đầu tiên đối mặt chính thức với các hình thức sống khác bên ngoài vũ trụ. Tuy nhiên, những sinh vật này đến Trái đất không mang theo thông điệp hòa bình.

Bà Vanga dự đoán: “Tàu của người ngoài hành tinh sẽ tấn công Trái Đất. Chúng sẽ ném bom các thành phố và bắt giam người Trái Đất”.

Vanga dự đoán năm 2022

Có thể nhiều người cho rằng dự báo này của bà Vanga quá xa vời. Tuy nhiên, hàng năm chính phủ Mỹ và Anh đều có những báo cáo liên quan đến UFO và người ngoài hành tinh. Thậm chí, Quốc hội Mỹ còn thông qua một dự luật cho phép điều tra hiện trường để thăm dò các cuộc đụng độ giữa con người trên Trái đất và người ngoài hành tinh.

Khủng hoảng nước uống là một trong những vấn đề khủng khiếp của năm 2022

Nhà tiên tri mù người Bulgaria dự đoán con người sẽ khổ sở vì nạn thiếu nước sạch trầm trọng trong năm 2022. Nước sạch sẽ trở thành hàng hiếm và là loại tài nguyên được săn lùng trên phạm vi toàn cầu.

Vanga dự đoán năm 2022

Dự đoán này có thể sẽ không chính xác 100% nhưng thực tế vấn đề thiếu nước trầm trọng đang xảy ra tại nhiều khu vực trên thế giới. Hồi tháng 8/2021, các nhà khoa học cũng cảnh báo con người đang đối mặt với nguy cơ thiếu nước toàn cầu. Xung đột toàn cầ, dân số tăng nhanh, tài nguyên bị khai thác quá mức… là những nguyên nhân dẫn đến nạn thiếu nước sạch.

Nạn đói sẽ quay trở lại trong năm 2022

Theo bà Vanga, biến đổi khí hậu sẽ dẫn đến mùa màng thất bát và gây ra nạn đói nghiêm trọng trong năm 2022. Việc thiếu nước sạch khiến xảy ra xung đột tại nhiều nước châu Phi. Các diễn biến này sẽ tàn phá nhiều loại cây lương thực quan trọng.

Chiến tranh theo đó sẽ bùng nổ và nạn thiếu thức ăn, nước uống sẽ diễn ra. Bà Vanga dự đoán nhiều nơi thậm chí còn phải ăn côn trùng, thực vật hoặc bùn để chống đói.

Vanga dự đoán năm 2022

Chương trình Lương thực Thế giới của Liên hợp quốc (WFP) đã cảnh báo rằng số người đang đứng trên bờ vực của nạn đói (IPC4/Khẩn cấp hoặc tồi tệ hơn) ở 43 quốc gia đã tăng lên 45 triệu người, khi nạn đói cấp tính tăng đột biến trên khắp thế giới. Con số này đã tăng từ 42 triệu vào đầu năm 2021 và 27 triệu vào năm 2019.

Và điều này cho thấy những dự đoán của bà Vanga là hoàn toàn có cơ sở dù bà đã mất cách đây gần 30 năm.

Năm 2022 đầy u ám với Ấn Độ

Bà Vanga dự đoán nắng nóng đến 50 độ C sẽ khiến Ấn Độ rơi vào nhiều cuộc khủng hoảng. Nhà tiên tri này dự đoán châu chấu sẽ tấn công mạnh mùa màng của người dân, gây ra nạn đói lan tràn khắp quốc gia này. Nhiều năm sau đó, ký sinh trùng trên các loài cây lương thực sẽ gia tăng, khiến nạn đói thêm trầm trọng.

Vanga dự đoán năm 2022

Và thực tế thì hàng năm nạn châu chấu cũng khiến người nông dân Ấn Độ đối mặt với nhiều nguy cơ mất mùa màng.

Và dù rất tôn trọng tài năng của nhà tiên tri Vanga nhưng mình vẫn mong những gì bà dự đoán về năm 2022 là không chính xác. Thế giới đã oằn mình vì dịch Covid-19 rồi và không nên có thêm một thảm họa nào nữa.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.