Bill Bill
23/02/2023 09:35:46

Microsoft mang AI lên Bing di động và Skype

Microsoft sẽ tích hợp AI mới cho phiên bản Bing di động và ứng dụng Skype.

Hai tuần kể từ khi ra mắt chatbot Bing dựa trên AI, Microsoft hiện đang đưa chức năng này lên thiết bị di động và Skype.

Đầu tiên, tính năng này đang được thêm vào ứng dụng Bing trên kho ứng dụng Apple Store iOS và Google Play. Người dùng được mời preview có thể nhấn nút Bing trong ứng dụng để bắt đầu cuộc trò chuyện với chatbot. Bạn có thể nhấn vào truy vấn của mình hoặc chỉ cần nhấn vào nút micro để nói to.

Microsoft, AI, Bing, ChatGPT, Skype

Chức năng tương tự cũng có thể được truy cập thông qua trang chủ của ứng dụng Microsoft Edge (cũng có sẵn trên iOSAndroid).

Người dùng Skype trên tất cả các nền tảng cũng sẽ có thể truy cập vào AI mới trên Bing. Bạn có thể trò chuyện trực tiếp với Bing hoặc thêm nó vào cuộc trò chuyện nhóm của mình để bất kỳ ai cũng có thể gắn thẻ nó và thực hiện truy vấn. Bạn có thể chọn để phản hồi ở dạng dấu đầu dòng, văn bản hoặc phản hồi đơn giản bằng hơn 100 ngôn ngữ.

Microsoft, AI, Bing, ChatGPT, Skype

Đối với những người chưa biết, Bing được hỗ trợ bởi AI là câu trả lời của Microsoft cho các chatbot AI thông minh giống như ChatGPT. Nó có thể cung cấp các câu trả lời thông minh cho câu hỏi của bạn (từ đơn giản đến phức tạp). Hiện tại, tính năng này chỉ khả dụng thông qua lời mời và chỉ có thể truy cập được thông qua trình duyệt Microsoft Edge trên máy tính để bàn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.