Bill Bill
09/02/2023 09:40:13

Microsoft tích hợp AI giống ChatGPT cho Bing

Microsoft vừa ra mắt phiên bản mới dành cho công cụ tìm kiếm Bing, tích hợp công nghệ AI tương tự như ChatGPT.

Ngoài ra, Microsoft cũng tung ra bản nâng cấp của trình duyệt Edge, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Tại một sự kiện ra mắt sản phẩm, CEO Microsoft Satya Nadella cho biết: “Đây là một chương mới của tìm kiếm”.

Microsoft, Bing, AI, ChatGPT

Microsoft nói rằng mô hình tìm kiếm đã không thay đổi trong 20 năm qua. Công nghệ tìm kiếm cũ khiến 50% người dùng không thể tìm được câu trả lời chính xác cho mình. Tuy nhiên, AI có thể thay đổi điều này, nó mang đến sự chính xác và linh hoạt hơn. Theo Microsoft, phiên bản Bing mới cung cấp tính năng chat cho phép người dùng đặt câu hỏi và nhận câu trả lời tương tự cách ChatGPT của OpenAI đang làm.

Giao diện của Bing sẽ cho phép bạn bắt đầu đoạn chat từ thanh công cụ. Sau đó, nó sẽ mang đến giao diện hỏi đáp tương tự ChatGPT. Trong khi mô hình ChatGPT chỉ được đào tạo dữ liệu đến năm 2021 thì Bing lại được cập nhật kiến thức mới hơn. Vì vậy, Bing có thể giải quyết nhiều vấn đề phát sinh gần đây hơn.

Ngoài câu trả lời, Bing còn bổ sung thêm trích dẫn nguồn và liên kết tới phần “tìm hiểu thêm” ở cuối câu trả lời. Mỗi kết quả trả lời từ Bing cũng bao gồm tùy chọn phản hồi cho người dùng.

Microsoft cho rằng họ đang sử dụng phiên bản ChatGPT mới để mang đến cho người dùng câu trả lời phù hợp hơn. Họ gọi đây là mô hình Prometheus.

Hiện Microsoft vẫn đang chờ phản hồi của người dùng về tính năng mới của Bing.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.