• Giới thiệu
  • Điều khoản sử dụng
  • Báo lỗi
  • Video
  • Liên hệ
  • Photoshop Online
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Media Kit
Men TV, MTV
  • Nhân vật
    • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
    • Ngôi sao
  • Phong cách
    • Giày
    • Thời trang
    • Đồng hồ
  • Thể thao
    • Tin bóng đá 24h
    • Bóng đá Việt Nam
    • Bóng đá quốc tế
    • Nhận định bóng đá
    • Trực tiếp bóng đá
    • Góc Nhìn Thể Thao
    • Livescore tỷ số bóng đá trực tuyến
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
    • Du lịch
    • Ẩm thực
    • Cuộc sống tươi đẹp
    • Phát triển bền vững
    • Sống khoẻ
    • Fitness & Workout
    • Làm đẹp
    • Điện ảnh
  • Thị trường
    • Bất động sản
    • Tin Xe 24h
    • Khoa học – Công nghệ
    • Tiêu dùng
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
  • Diễn đàn
    • Cộng đồng mạng
    • Góc nhìn
    • Tâm sự đàn ông
    • Tử vi hàng ngày
    • Yêu & Hẹn hò
    • Đẹp +
    • Tin tức 24h
    • Tin Xe 24h
    • PR Newswire
Viết bài mới
Không có kết quả nào
Xem tất cả các kết quả
MEN TV, MTV
Không có kết quả nào
Xem tất cả các kết quả
Trang chủ Thị trường

Tiktok ‘đổ bộ’ Việt Nam với chiến lược sáng tạo nội dung đa dạng, thu hút

Người Sài Gòn đăng bởi Người Sài Gòn
26/04/2019
0
0
tiktok ra mắt ở việt nam
Share on FacebookShare on Twitter

TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới đã chính thức ra mắt tại Việt Nam sau những bước đầu đặt nền móng và thử nghiệm thị trường.

Cũng trong sự kiện lần này, TikTok sẽ ký kết hợp tác chiến lược với các tổ chức, chính phủ địa phương, nhằm mục tiêu đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của người Việt.

tiktok ra mắt ở việt nam

Nên xem:

Cựu nhân viên TikTok: Xem 1000 video mỗi ngày, giống như ‘nhà tù kỹ thuật số’

Facebook lên kế hoạch đánh bại Tiktok, ra mắt Reels trên Instagram

CEO Tik Tok nói gì khi ứng dụng bị tẩy chay hàng loạt?

TikTok chuẩn bị ra mắt điện thoại riêng của mình

Tôn vinh văn hóa và du lịch địa phương

TikTok cam kết gắn bó lâu dài với đất nước và con người Việt Nam. Từ trước đến nay, nền tảng video dạng ngắn luôn nỗ lực không ngừng trong công cuộc hợp tác với chính phủ để tôn vinh văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương nói chung.

Để phần nào minh chứng cho nỗ lực đó tại thị trường địa phương, hôm nay TikTok vinh dự tuyên bố hợp tác chiến lược với Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng.

Cụ thể trong khuôn khổ hợp tác lần này, TikTok sẽ hỗ trợ Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu các điểm du lịch địa phương thông qua nền tảng video dạng ngắn của mình, tôn vinh vẻ đẹp Đà Nẵng và tạo sự quan tâm của khách du lịch trong nước và quốc tế đến với Đà Nẵng.

TikTok rất vinh hạnh khi được chọn trở thành đối tác của Chính quyền Đà Nẵng – một trong những đơn vị luôn rất tích cực ứng dụng các kênh kỹ thuật số để quảng bá du lịch và văn hóa địa phương, lan tỏa nguồn cảm hứng về Đà Nẵng đến với nhiều đối tượng khán giả hơn.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch Tp. Đà Nẵng chia sẻ, “Hợp tác với TikTok – một nền tảng với những video ngắn có nội dung sáng tạo đang được toàn thế giới yêu thích, chúng tôi tin rằng những nét độc đáo của du lịch Đà Nẵng sẽ được lan truyền và quảng bá theo một phương thức đầy cảm hứng khắp năm châu.

Đồng thời, hi vọng rằng cảnh đẹp của Đà Nẵng sẽ làm phong phú thêm nội dung của TikTok, giúp ứng dụng này ngày càng trở nên bổ ích hơn với người dùng”.

Đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo địa phương

Tính đến thời điểm đầu năm 2019, TikTok đã có hơn 1.000 nhà sáng tạo nội dung chính thức đang hoạt động trên nền tảng của mình, trong đó bao gồm nhà sáng tạo nội dung đình đám, nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng và các đơn vị sản xuất nội dung hàng đầu.

Các nhà sáng tạo nội dung nổi bật có thể kể đến như là Ca sĩ Đan Trường, Ca sĩ Đông Nhi, MC Trấn Thành, Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nhóm vẽ Con Ma FA, Trần Dự…

Nằm trong trong nỗ lực đa dạng hóa nội dung và khuyến khích cộng đồng sáng tạo tại Việt Nam, TikTok đang lên kế hoạch tăng gấp ba số lượng nhà sáng tạo nội dung chính thức lên 3.000 vào cuối năm nay.

Với mục tiêu đó, TikTok vui mừng công bố sự hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab), trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, để tăng cường khuyến khích sự sáng tạo nội dung của người dùng trên phạm vi cả nước.

VTVcab là một trong những đơn vị sản xuất nội dung hàng đầu tại Việt Nam với các chương trình phong phú, đa dạng thể loại từ du lịch, thể thao đến ẩm thực, hài kịch và âm nhạc. Với sự hợp tác cùng VTVcab, TikTok mong muốn làm phong phú thêm nội dung trên nền tảng, đồng thời giúp người dùng dễ dàng tiếp cận với các nội dung này hơn.

“Một trong những ưu tiên hàng đầu của TikTok trong năm nay là đảm bảo người dùng có thể tìm thấy tất cả các thể loại nội dung trên nền tảng, bất kể là nội dung giải trí, học tập hay các xu hướng truyền cảm hứng.

Nhiệm vụ của TikTok là tạo điều kiện để mỗi người Việt Nam đều có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung bằng chính chiếc điện thoại của mình. Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết xây dựng một cộng đồng vững mạnh bằng việc khuyến khích người dùng chia sẻ đam mê và sự sáng tạo thông qua video do chính họ truyền tải”, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách của TikTok Việt Nam cho biết.

12 triệu trong vòng một năm

Ra mắt toàn cầu vào năm 2016, cho đến nay, TikTok đã hoạt động tại hơn 150 thị trường. Riêng tại Việt Nam, đến hết tháng 3 năm 2019, TikTok có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng tại đây.

Đóng góp vào sự tăng trưởng phi thường này là một loạt các dự án sơ bộ nhằm quảng bá văn hóa địa phương, tôn vinh sự sáng tạo của địa phương và nâng cao cách người Việt Nam truyền tải và thưởng thức nội dung trên điện thoại.

Đầu năm nay, TikTok đã hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM để mang đến một chiến dịch quảng bá chiếc Áo dài – một trong những biểu tượng truyền thống lâu đời của người Việt Nam, trên ứng dụng TikTok.

Trong khuôn khổ của chương trình này, TikTok đóng vai trò là đơn vị tài trợ truyền thông kỹ thuật số chính thức cho Lễ hội Áo dài Tp.HCM lần thứ 6.  Chiến dịch đã tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng, thu hút hơn 5.000 video và 49 triệu lượt xem chỉ trong chưa đầy 3 tuần.

“Văn hóa luôn luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của TikTok khi chúng tôi chính thức chào sân tại thị trường Việt Nam đầy năng động. Khi điện thoại thông minh đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dùng Việt, chúng tôi tin rằng TikTok là một kênh tuyệt vời để quảng bá văn hóa và di sản địa phương”, ông Thanh chia sẻ.

Đầu năm nay, TikTok đã hợp tác với Đài Truyền hình Việt Nam để quảng bá Táo Quân 2019, một tiết mục giải trí nổi tiếng được phát sóng hàng năm vào đêm giao thừa trên kênh VTV.

TikTok đã kêu gọi người dùng chào mừng Năm mới và đón Tết theo cách riêng của họ thông qua một lăng kính mới – chia sẻ video dạng ngắn của TikTok, ghi lại các khoảnh khắc ý nghĩa bên cạnh người thân.

Chương trình đạt thành công ngoài mong đợi với hơn 3.000 video được đăng tải bởi người dùng và thu hút 10 triệu lượt xem trong vòng một tuần.

Song song với việc nỗ lực đa dạng hóa nội dung và tôn vinh sự sáng tạo của địa phương, TikTok cũng ưu tiên việc áp dụng các chính sách nghiêm ngặt để đảm bảo ứng dụng luôn là môi trường an toàn và lành mạnh cho người dùng tại Việt Nam nói riêng cũng như toàn thế giới nói chung.

Cuối năm 2018, Trung tâm An toàn TikTok đã được thành lập, đánh dấu nỗ lực mới nhất của nền tảng trong việc tăng cường các biện pháp bảo vệ nhằm cung cấp một môi trường trực tuyến an toàn cho người dùng tại Việt Nam.

Việt Nam cũng là một trong những quốc gia đầu tiên TikTok thành lập Trung tâm An toàn. Đồng thời, TikTok cũng hợp tác với các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam để thành lập Hội đồng Đối tác An toàn, một ban cố vấn chuyên biệt với mong muốn gia tăng nhận thức của người dùng về các biện pháp an toàn trực tuyến. Từ đây, TikTok và các tổ chức phi chính phủ đã làm việc cùng nhau để tổ chức một loạt các hội thảo nhằm nâng cao nhận thức về an toàn và cung cấp kiến thức cho người dùng.

Với nỗ lực mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, TikTok đã đưa ra các biện pháp bảo vệ tối ưu nhất bằng cách kết hợp công nghệ kiểm duyệt nội dung với một đội ngũ kiểm duyệt người dùng hết sức chặt chẽ. Đội ngũ của chúng tôi có trụ sở tại hơn 20 quốc gia và khu vực, bao gồm cả Việt Nam, hỗ trợ tới 36 ngôn ngữ khác nhau, tăng gấp 4 lần so với một năm trước đây.

“Hôm nay là một dấu mốc quan trọng đối với TikTok trong nỗ lực trở thành nền tảng video ngắn hàng đầu cho người dùng Việt Nam. Chúng tôi sẽ không thể thực hiện điều này nếu không có sự tin yêu của cộng đồng người dùng và các nhà sáng tạo nội dung, cùng với sự hỗ trợ của các đối tác cũng như Chính quyền địa phương.

Một lần nữa, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian tới, trong hành trình lan toả cảm hứng sáng tạo với cộng đồng và ghi lại từng khoảnh khắc ý nghĩa cùng người dùng Việt Nam”, ông Thanh chia sẻ.

Về TikTok

TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, với sứ mệnh ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn, và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày.

TikTok giúp mọi người có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung chỉ đơn gian bằng việc tương tác trên chiếc điện thoại của mình, cũng như cam kết chung tay xây dựng cộng đồng qua việc khuyến khích người dùng truyền cảm hứng và thổi bùng đam mê, sáng tạo qua những đoạn video ngắn của riêng mình.

TikTok có trụ sở chính tại Los Angeles và nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Berlin, Jakarta, Luân Đôn, Los Angeles, Moscow, Mumbai, Sao Paulo, Seoul, Thượng Hải, Singapore và Tokyo.

Đầu năm 2018, TikTok đã vươn lên dẫn đầu và trở thành một trong những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên thế giới. TikTok hiện đã có mặt trên toàn thế giới, tương thích với cả hai hệ điều hành iOS and Android. Để tìm hiểu thêm, xin vui lòng Truy cập tiktok.com.


Chủ đề: Mạng xã hội TiktokTiktok Việt Nam
Người Sài Gòn

Người Sài Gòn

Tôi là người Sài Gòn, nhưng thích đi tá lả xứ và nặng tình với Thủ đô.

Chia sẻ liên quan:

Quà tặng công nghệ
Cuộc sống tươi đẹp

Tặng quà 8/3 gì cho các nàng mê công nghệ?

đăng bởi Min Yêu Bóng Đá

Tặng gì cho phụ nữ nhân ngày 8/3 là một đề tài liên tu bất tận của cánh mày râu những ngày này. Không ít...

Xem thêm
Nên tặng quà gì cho mẹ, mẹ chồng, mẹ vợ ngày 8/3 sao cho ý nghĩa và thiết thực?
Tiêu dùng

Nên tặng quà gì cho mẹ, mẹ chồng, mẹ vợ ngày 8/3 sao cho ý nghĩa và thiết thực?

đăng bởi Phương Quỳnh

Để tìm kiếm được món quà tặng cho mẹ, mẹ chồng phù hợp nhất trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 còn là điều không...

Xem thêm
man city vs mu, trực tiếp man city vs mu
Thị trường

Man City vs MU: Đà thắng của Man City tiếp tục hay dừng lại?

đăng bởi Người Sài Gòn

Man City vs MU: Quỷ Đỏ có phải sợ hãi? Nếu so sánh về thành tích gần đây, MU chỉ thắng có 2 trận trong...

Xem thêm
Kérastase
Thị trường

Săn quà tặng làm đẹp dịp 8/3 với ưu đãi từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

đăng bởi Người Sài Gòn

Một món quà đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ thay cho lời cám ơn đến mẹ, là sự trao tặng tình yêu...

Xem thêm
Trực tiếp bóng đá Osasuna vs Barca
Thị trường

Trực tiếp bóng đá Osasuna vs Barca – Gã khổng lồ hồi sinh

đăng bởi Min Yêu Bóng Đá

Trực tiếp bóng đá Osasuna vs Barca - Theo Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu Osasuna vs Barca sẽ diễn ra trong...

Xem thêm
tem chống giả sms, cơ chế xác thực sản phẩm qua tem sms
Tiêu dùng

Tem chống giả SMS là gì? Cách xác thực hàng chính hãng bằng tem SMS

đăng bởi Người Sài Gòn

Khái quát về tem chống giả SMS Tem chống giả SMS là loại tem chống hàng giả sử dụng cơ chế xác thực sản phẩm...

Xem thêm
Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) – ông Nguyễn Kiều Hưng ((bên trái) trao giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý “Hương Sơn” số 05/GCN-UBND cho ông Nguyễn Viết Hồng – Giám Đốc Công Ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành.
Tiêu dùng

Phú Hồng Thành nhận chứng nhận sử dụng thương hiệu nhung hươu Hương Sơn

đăng bởi Người Sài Gòn

Cụ thể, ông Nguyễn Kiều Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn đã trao giấy chứng nhận số 05/GCN-UBND cho Phú Hồng Thành, qua...

Xem thêm
Quy trình cắt nhung hươu Hương Sơn
Tiêu dùng

Quy trình cắt nhung hươu Hương Sơn

đăng bởi Phương Quỳnh

Nhung hươu Hương Sơn từ lâu đã nổi tiếng là đặc sản quý; và được đánh giá có chất lượng vào loại tốt nhất hiện...

Xem thêm
Giải cứu bưởi đào
Cuộc sống tươi đẹp

Kế hoạch giải cứu bưởi Đào cho nông dân Đồng Nai

đăng bởi Min Yêu Bóng Đá

Giải cứu bưởi Đào cho nông dân Đồng Nai - Theo Thế giới môi trường, các hộ trồng bưởi Đào tại 3 xã Sông Ray,...

Xem thêm
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2021
Thị trường

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp Thứ Tư ngày 3/3/2021: Dần, Tuất, Hợi tỏa sáng

đăng bởi Min Yêu Bóng Đá

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2021 cho thấy Dần chính là con giáp may mắn nhất về tài lộc ngày hôm nay. Bất kể...

Xem thêm
Tải thêm
ADVERTISEMENT

Mới chia sẻ:

Kết quả bóng đá Chelsea vs Everton

Kết quả bóng đá Chelsea vs Everton (2-0): Chelsea vững top 4, Kai Havertz toả sáng

Jesse Lingard

Kết quả bóng đá West Ham vs Leeds: Tỷ số 2-0 – Lingard lại tỏa sáng

tử vi cá nhân hàng ngày, tử vi 12 con giáp, tử vi hôm nay, tử vi hàng ngày

Tử vi cá nhân hàng ngày: Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ Tư 10.3.2021: Sửu Mão tài lộc kéo đến sấp mặt

Link Sopcast West Ham vs Leeds

Link Sopcast hôm nay: West Ham vs Leeds (3h00, 9/3) – Trực tiếp bóng đá West Ham vs Leeds

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton, Trực tiếp Chelsea vs Everton, Trực tiếp bóng đá, Link xem trực tiếp bóng đá, Link sopcast, Link Sopcast hôm nay, Vòng 27 Ngoại hạng Anh,

Link Sopcast hôm nay: Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton (1h00, 9/3/2021)

Facebook Twitter Instagram RSS

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT
Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015
Cơ quan Chủ quản: VNTELECOM
Địa chỉ: P.1005 Ngõ 164 Khuất Duy Tiến,
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Văn phòng TPHCM:
15 Phạm Cự Lượng, P2, Q. Tân Bình,
TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
Quảng cáo: 0973.979.094 – 0932.19.69.59
Nội dung: 0918.372.888
Email: mentv.social@gmail.com

Điều khoản sử dụng | Báo lỗi

Đối tác – Liên kết

  • Báo Tiêu Dùng
    Mạng xã hội OFFB
  • Mạng xã hội Góc Nhìn
  • Blog công nghệ Tech News Daily
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
Không có kết quả nào
Xem tất cả các kết quả
  • Nhân vật
    • Doanh nhân
    • Người nổi tiếng
    • Ngôi sao
  • Phong cách
    • Giày
    • Thời trang
    • Đồng hồ
  • Thể thao
    • Tin bóng đá 24h
    • Bóng đá Việt Nam
    • Bóng đá quốc tế
    • Nhận định bóng đá
    • Trực tiếp bóng đá
    • Góc Nhìn Thể Thao
    • Livescore tỷ số bóng đá trực tuyến
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
    • Du lịch
    • Ẩm thực
    • Cuộc sống tươi đẹp
    • Phát triển bền vững
    • Sống khoẻ
    • Fitness & Workout
    • Làm đẹp
    • Điện ảnh
  • Thị trường
    • Bất động sản
    • Tin Xe 24h
    • Khoa học – Công nghệ
    • Tiêu dùng
    • Doanh nghiệp – Doanh nhân
  • Diễn đàn
    • Cộng đồng mạng
    • Góc nhìn
    • Tâm sự đàn ông
    • Tử vi hàng ngày
    • Yêu & Hẹn hò
    • Đẹp +
    • Tin tức 24h
    • Tin Xe 24h
    • PR Newswire

© 2021 MEN TV
Kênh chia sẻ tin tức dành cho đàn ông Việt.
Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015
Cơ quan Chủ quản: VNTELECOM
Địa chỉ: P.1005 Ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người đại diện: Nguyễn Sĩ Nông
Văn phòng TPHCM:
15 Phạm Cự Lượng, P2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline:
Quảng cáo: 0973.979.094 – 0932.19.69.59
Nội dung: 0918.372.888
Email: mentv.social@gmail.com

Chào bạn quay trở lại Men TV!

Đăng nhập bằng Facebook
HOẶC

Đăng nhập vào Men TV

Quên mật khẩu? Đăng ký

Tạo tài khoản mới!

Đăng ký bằng Facebook
HOẶC

Điền thông tin để đăng ký tài khoản Men TV

All fields are required. Đăng nhập

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Đăng nhập
Go to mobile version