




“Sự kiện thời trang kết hợp không gian trà chiều châu Âu là ý tưởng tôi luôn mong muốn thực hiện. Không chỉ là dịp giao lưu văn hóa, đây còn là cơ hội thể hiện sự lựa chọn tinh tế, tỉ mỉ, mang đến đẳng cấp hoàn toàn mới lạ trong phong cách thiết kế của mình”, cô bảo.
Trà chiều (afternoon tea hay còn gọi là low tea) xuất hiện ở Anh lần đầu vào năm 1840, khởi xướng bởi nữ công tước Anna Maria Russell. Do bữa trưa và tối khá xa nhau, công tước thường thấy đói bụng vào buổi chiều, vì vậy đã yêu cầu một khay gồm trà, bánh mì, bánh ngọt, bơ mang lên phòng.
Từ đó, thói quen uống trà chiều dần trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong phong cách Anh quốc.