Bill Bill
14/12/2021 16:05:47

Elon Musk chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin

Chỉ 1 thời gian ngắn sau khi Elon Musk đăng đàn nói rằng Tesla có thể chấp nhận thanh toán bằng Dogecoin, giá đồng tiền điện tử này đã tăng vọt.

Mới đây, Elon Musk đã đăng tải dòng tweet: “Tesla will make some merch buyable with Doge & see how it goes”. Ông ngụ ý rằng công ty sẽ chấp nhận cho khách hàng thanh toán bằng Dogecoin khi mua 1 số sản phẩm của Tesla.

Chỉ 1 thời gian ngắn sau dòng tweet này, giá Dogecoin đã vụt tăng mạnh. Theo thống kê của CoinMarketCap thì vào lúc 21h50, giá Dogecoin đã tăng mạnh 18,56% so với cùng thời gian ngày hôm qua. Và các chuyên gia dự đoán xu hướng tăng này vẫn chưa dừng lại trong thời gian ngắn nữa.

Đây không phải là lần đầu tiên Tesla chấp nhận cho khách hàng thanh toán bằng tiền điện tử. Trước đây, đã có một thời gian ngắn Tesla cho phép người mua ô tô thanh toán bằng Bitcoin. Tuy nhiên, chính sách này chỉ được duy trì trong một thời gian ngắn.

Elon Musk luôn thể hiện mình là một fan cuồng nhiệt của Dogecoin. Ông đã không ít lần đăng đàn ‘nói tốt’ về đồng tiền này. Và tất nhiên, với vị thế của mình, sau mỗi câu nói như vậy, Musk đều làm giá Dogecoin tăng vọt.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.