Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 08:37:41

De Bruyne chưa hề đàm phán với Al Ittihad

Ồn ào tin đồn De Bruyne gia nhập Al Ittihad: Sự thật là gì?

De Bruyne gia nhập Al Ittihad, De Bruyne chia tay Man City

Tin chuyển nhượng - Thông tin tiền vệ Kevin De Bruyne đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Al Ittihad của Saudi Arabia đã khiến dư luận xôn xao trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Theo Romano, tính đến thời điểm hiện tại (22/7/2024), chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào diễn ra giữa Al Ittihad và De Bruyne. Thay vào đó, Al Ittihad đang tập trung vào việc hoàn tất thương vụ Moussa Diaby từ Aston Villa và củng cố vị trí thủ môn.

Sau khi đạt thỏa thuận sơ bộ với Diaby, Al Ittihad đang dồn toàn lực để chiêu mộ thủ môn Ederson của Manchester City. Cầu thủ người Brazil được xem là mục tiêu hàng đầu của CLB này để nâng cấp vị trí gác đền.

De Bruyne gia nhập Al Ittihad, De Bruyne chia tay Man City

Mặc dù xuất hiện tin đồn chuyển nhượng, De Bruyne vẫn đang thể hiện sự cam kết với Manchester City. Tiền vệ người Bỉ đã khẳng định quyết tâm gắn bó với đội bóng và cùng tập thể chinh phục những danh hiệu cao quý trong mùa giải tới.

Có thể khẳng định thông tin De Bruyne gia nhập Al Ittihad chỉ là tin đồn thất thiệt. Hiện tại, De Bruyne vẫn đang tập trung cho Man City và Al Ittihad đang ưu tiên hoàn tất thương vụ Ederson.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com