Minh Trung Minh Trung
19/07/2024 15:34:04

Man City đang tiến gần Dani Olmo

Man City vượt Barca và Bayern, rộng đường đón "Vua phá lưới EURO" Dani Olmo.

Dani Olmo, Vua phá lưới Euro 2024, Man City

Tin chuyển nhượng - Theo nguồn tin từ Football Insider, Manchester City đã vươn lên trở thành ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ ký của Dani Olmo - ngôi sao tấn công đang thuộc biên chế RB Leipzig. Trước đó, Man City phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ hai ông lớn khác tại châu Âu là Barcelona và Bayern Munich.

Tuy nhiên, cục diện chuyển nhượng đã có những thay đổi đáng kể. Barcelona đang dồn toàn lực để ký hợp đồng với Nico Williams, cầu thủ trẻ triển vọng của Athletic Bilbao. Do vấn đề tài chính, họ không thể chiêu mộ thêm một ngôi sao tấn công đắt giá như Dani Olmo.

Tương tự, Bayern Munich cũng không còn dư dả ngân sách sau khi chi ra 116 triệu euro cho hai tân binh Michael Olise (60 triệu euro) và Joao Palhinha (56 triệu euro). Do đó, "Hùm xám" buộc phải rút lui khỏi thương vụ Olmo.

Sự "rút lui" của hai đối thủ nặng ký giúp Man City có cơ hội lớn để sở hữu Dani Olmo. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ tại EURO 2024 với 3 bàn thắng và 2 kiến tạo, góp phần đưa "La Roja" lên ngôi vô địch.

Dani Olmo, Vua phá lưới Euro 2024, Man City

Với khả năng sáng tạo, kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật nhạy bén, Dani Olmo được đánh giá là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của Man City dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. HLV người Tây Ban Nha được cho là rất hâm mộ tài năng của Olmo và coi anh là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa hè này.

Man City được cho là sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 60 triệu euro mà RB Leipzig yêu cầu cho Dani Olmo. Việc sở hữu "Vua phá lưới EURO" sẽ giúp Man City gia tăng sức mạnh đáng kể trong cuộc đua giành các danh hiệu ở mùa giải tới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com