Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 08:13:23

Chelsea để ý Kenan Yildiz

Chelsea nhắm đến sao trẻ triển vọng của Juventus: Kenan Yildiz.

Chelsea, sao Juventus, Kenan Yildiz

Tin chuyển nhượng - Theo nguồn tin từ Gazzetta Dello Sport, Chelsea đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ trẻ đầy tiềm năng của Juventus - Kenan Yildiz. Cầu thủ 19 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo "Bà đầm già" và đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ.

Yildiz được đôn lên đội một Juventus vào mùa giải trước và nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong đội hình. Sau 32 lần ra sân, anh đã đóng góp 4 bàn thắng, cho thấy tiềm năng phát triển vô cùng to lớn. Phong độ ấn tượng của Yildiz tiếp tục được duy trì tại EURO 2024 vừa qua, góp phần giúp Thổ Nhĩ Kỳ lọt vào vòng knock-out.

Chelsea, sao Juventus, Kenan Yildiz

Nhận thức được tiềm năng của Yildiz, Juventus đang gấp rút đàm phán để gia hạn hợp đồng với cầu thủ này, hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2027. Tuy nhiên, Chelsea đã nhanh tay tiếp cận Juventus để bày tỏ mong muốn chiêu mộ Yildiz.

"The Blues" đang trong giai đoạn trẻ hóa đội hình và Yildiz được xem là mục tiêu hoàn hảo cho kế hoạch này. Với tài năng, kỹ thuật và tiềm năng phát triển vượt trội, Yildiz hứa hẹn sẽ trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea trong tương lai.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không hề dễ dàng bởi Juventus cũng rất coi trọng Yildiz và muốn giữ chân cầu thủ này. Do đó, Chelsea cần đưa ra một mức phí chuyển nhượng hấp dẫn để thuyết phục "Bà đầm già" nhả người.

Liệu Chelsea có thành công trong việc chiêu mộ Kenan Yildiz? Câu hỏi này vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, với quyết tâm trẻ hóa đội hình và tiềm năng của Yildiz, Chelsea được cho là sẽ không dễ dàng bỏ cuộc trong thương vụ này.

Dưới đây là một số thông tin đáng chú ý về Kenan Yildiz:

  • Sinh ngày 5 tháng 5 năm 2005 tại Thổ Nhĩ Kỳ
  • Vị trí: Tiền vệ
  • Chân thuận: Chân trái
  • Chiều cao: 1m78
  • CLB hiện tại: Juventus
  • Số lần ra sân: 32
  • Bàn thắng: 4
  • Đội tuyển quốc gia: Thổ Nhĩ Kỳ

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com