Minh Trung Minh Trung
20/07/2024 15:32:33

Todibo đạt thỏa thuận với Juve

Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ người Pháp Jean Clair Todibo từ Nice, theo báo chí Pháp. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ký hợp đồng 5 năm với "Bianconeri" với mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro.

Juve đạt thỏa thuận Todibo, Todibo đồng ý với Juve

Tin chuyển nhượng - Todibo gia nhập Barcelona vào năm 2019 nhưng không thể cạnh tranh vị trí trong đội hình chính. Sau đó, anh được cho mượn đến Schalke 04 và Bayer Leverkusen, nơi anh gây ấn tượng với khả năng phòng ngự và triển khai bóng.

Mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro bao gồm 30 triệu euro trả trước và 5 triệu euro tiền thưởng hiệu suất. Barcelona cũng sẽ nhận được 20% số tiền bán lại Todibo trong tương lai.

Tuy nhiên, Juventus vẫn cần bán một số cầu thủ trước khi hoàn tất thương vụ này. Daniele Rugani, Matthijs de Ligt và Federico Gatti đều được cho là có thể ra đi trong mùa hè này.

Todibo được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung quan trọng cho hàng thủ của Juventus, vốn đã phải chia tay Giorgio Chiellini vào cuối mùa giải trước. Cầu thủ này sở hữu tốc độ, sức mạnh và khả năng đọc trận đấu tốt. Anh cũng có khả năng chuyền bóng tốt và có thể hỗ trợ tấn công.

Juve đạt thỏa thuận Todibo, Todibo đồng ý với Juve

Việc Juventus ký hợp đồng với Todibo là một dấu hiệu cho thấy họ đang muốn trẻ hóa đội hình sau một mùa giải thất vọng. Cầu thủ người Pháp này cùng với những Kaio Jorge, Fabio Miretti và Federico Gatti được xem là tương lai của "Bianconeri".


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com