Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 08:03:49

Mason Mount đếm ngày rời MU

Theo thông tin từ HITC, Manchester United sẵn sàng lắng nghe những đề nghị mua đứt tiền vệ Mason Mount.

Mason Mount chia tay MU, MU chia tay Mason Mount

Tin chuyển nhượng - Cầu thủ 25 tuổi này gia nhập "Quỷ đỏ" từ Chelsea với giá 55 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, nhưng chỉ ra sân 20 trận trên mọi đấu trường mùa trước và ghi được 1 bàn thắng.

Mount được xem là một trong số ít những cầu thủ có thể giúp MU gia tăng ngân sách chuyển nhượng đáng kể để hướng đến các mục tiêu tiếp theo.

Mason Mount trải qua mùa giải 2023/24 đầy khó khăn tại Old Trafford. Chấn thương khiến anh bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng, và khi trở lại, anh cũng không thể hiện được phong độ tốt nhất. Mount chỉ ghi được 1 bàn thắng và không có pha kiến tạo nào trong 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

MU đang trải qua giai đoạn chuyển đổi dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. HLV người Hà Lan muốn xây dựng một đội hình mới mẻ và trẻ trung hơn. Do đó, việc bán đi một số cầu thủ như Mount là điều dễ hiểu.

Mason Mount chia tay MU, MU chia tay Mason Mount

Nếu rời MU, Mount có thể sẽ quay trở lại Chelsea, hoặc chuyển đến một đội bóng khác ở Premier League hoặc châu Âu. Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Mount vẫn là một cầu thủ được nhiều đội bóng quan tâm.

Việc bán Mount sẽ giúp MU thu về một khoản tiền đáng kể để bổ sung cho các vị trí khác. Tuy nhiên, MU cũng sẽ mất đi một cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Mount có thể là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của Ten Hag.

Việc MU bán Mason Mount vẫn còn là tin đồn. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi MU đang cần bổ sung nhân sự và Mount không có phong độ tốt nhất trong mùa giải vừa qua.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com