Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 07:42:18

De Ligt sẽ đến MU sau tất cả

Sếp Bayern hé lộ De Ligt sẽ đến MU: "Có khả năng 1 hậu vệ sẽ ra đi".

De Ligt đến MU, De Ligt gia nhập MU

Tin chuyển nhượng - Chủ tịch danh dự của Bayern Munich, ông Uli Hoeness, đã bất ngờ lên tiếng về tương lai của trung vệ Matthijs de Ligt trong bối cảnh liên kết chuyển nhượng của cầu thủ này với Manchester United đang ngày càng nóng lên.

Theo chia sẻ của Hoeness với Sky, Bayern Munich có thể sẽ chia tay một hậu vệ trong mùa hè này, và De Ligt là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí ra đi: "Có khả năng 1 hậu vệ sẽ ra đi. De Ligt là người Hà Lan, huấn luyện viên của MU cũng là người Hà Lan. Tôi sẽ không có vấn đề gì nếu cậu ấy ở lại như cá nhân tôi sẽ không bán Upamecano."

Phát biểu của Hoeness được xem là lời xác nhận gián tiếp về việc Bayern Munich sẵn sàng để De Ligt chuyển đến MU. Điều này càng củng cố cho những tin đồn chuyển nhượng rầm rộ về cầu thủ người Hà Lan trong thời gian gần đây.

De Ligt gia nhập Bayern Munich từ Ajax vào năm 2019 với mức phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro. Tuy nhiên, anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Bayern Munich và thường xuyên phải cạnh tranh vị trí với Dayot Upamecano và Niklas Sule.

Sự xuất hiện của Erik ten Hag, HLV người Hà Lan, tại MU được xem là yếu tố then chốt thúc đẩy thương vụ De Ligt. Ten Hag từng là thầy cũ của De Ligt tại Ajax và tin tưởng vào khả năng của cầu thủ này.

Với việc Bayern Munich sẵn sàng chia tay, De Ligt được cho là đang tiến rất gần đến Old Trafford. Mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này dự kiến sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Việc De Ligt chuyển đến MU hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của "Quỷ đỏ". Cầu thủ người Hà Lan được đánh giá cao về khả năng phòng ngự, phán đoán tình huống và sở hữu kỹ thuật chuyền bóng tốt.

Tuy nhiên, De Ligt cũng cần phải nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới và thích nghi với lối chơi tại Premier League nếu muốn thành công trong màu áo MU.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com