Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 07:24:51

James Rodriguez sẽ trở lại trời Âu

James Rodriguez: Ngôi sao Nam Mỹ sẵn sàng chinh phục lại châu Âu.

James Rodriguez trở lại châu Âu, James Rodriguez chinh phục châu Âu

Sau màn trình diễn ấn tượng tại Copa America 2024, James Rodriguez chuẩn bị chia tay Sao Paulo để trở lại châu Âu thi đấu.

Theo nguồn tin từ Tyc Sports, tiền vệ người Colombia sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào tuần tới sau khi đạt được thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Sao Paulo. Màn trình diễn ấn tượng tại Copa America đã giúp James Rodriguez mở ra cánh cửa trở lại với bóng đá đỉnh cao châu Âu sau những năm tháng đầy khó khăn ở Qatar, Hy Lạp và Brazil.

Trước khi bước vào Copa America 2024, phong độ của James Rodriguez tại Sao Paulo khá phập phù. Do đó, đội bóng Brazil không ngần ngại đồng ý thanh lý hợp đồng với ngôi sao 33 tuổi này.

Tuy nhiên, sau Copa America, James Rodriguez đã cho thấy đẳng cấp của mình. Anh là một trong những nhân tố quan trọng giúp Colombia lọt vào trận chung kết, đồng thời ghi 1 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo. Phong độ ấn tượng này đã thu hút sự chú ý của nhiều CLB tại châu Âu, bao gồm Napoli, Atletico Madrid và một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

James Rodriguez trở lại châu Âu, James Rodriguez chinh phục châu Âu

Với tư cách cầu thủ tự do, James RodrigueJames Rodriguezz sẽ có cơ hội lựa chọn bến đỗ mới phù hợp với bản thân. Khả năng sáng tạo, kỹ thuật điêu luyện cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn hứa hẹn giúp anh trở thành một sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào.

Có thể nói, đây là thời điểm James Rodriguez sẵn sàng chinh phục lại châu Âu sau những năm tháng thăng trầm trong sự nghiệp.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com