Bill Bill
29/07/2021 10:58:59

Apple buộc khách hàng và nhân viên phải đeo khẩu trang

Một lần nữa, Apple lại yêu cầu nhân viên và khách hàng đến Apple Store phải đeo khẩu trang.

Theo PhoneArena, trước sự gia tăng các ca nhiễm COVID-19 ở Hoa Kỳ, Apple đã yêu cầu nhân viên và khách hàng đeo khẩu trang ở nhiều cửa hàng Apple Store, ngay cả khi đã tiêm vắc xin. Apple đã gửi thông báo đến nhân viên tất cả Apple Store nữa.

Đeo khẩu trang

Đầu tháng này, Apple đã yêu cầu đeo khẩu trang tại các cửa hàng được chọn ở các bang và hành động hôm nay sẽ bao gồm khoảng một nửa trong số 270 địa điểm của Apple tại Hoa Kỳ. Trong bản thông báo, Apple đã nói với các nhân viên bán lẻ của mình rằng: “Sau khi xem xét cẩn thận các khuyến nghị mới nhất của CDC và phân tích dữ liệu về sức khỏe và an toàn cho khu vực địa phương của bạn, chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn về khẩu trang cho các cửa hàng. Bắt đầu từ ngày 29 tháng 7, khẩu trang sẽ được yêu cầu tại cửa hàng đối với khách hàng và nhân viên – ngay cả khi họ đã được tiêm phòng”.

Apple cho biết họ đang thực hiện thay đổi “hết sức thận trọng” sau khi đại dịch bùng phát trở lại do biến thể Delta rất dễ lây lan. Gã khổng lồ công nghệ cũng “thúc giục” nhân viên đi tiêm phòng nhưng không bắt buộc vào thời điểm hiện tại. Apple khuyến khích tất cả những ai đủ điều kiện tiêm vắc xin Covid, hãy tiêm phòng.

Google hôm nay đã thông báo cho nhân viên công ty của mình rằng họ không thể quay lại văn phòng cho đến khi được tiêm phòng. Các nhân viên của Apple phải đeo khẩu trang bên trong các tòa nhà văn phòng của Apple nhưng họ không phải làm vậy khi ở bên ngoài.

Đầu tuần này, Apple đã đẩy lùi kế hoạch yêu cầu nhân viên quay trở lại văn phòng của họ trước tháng 9 đến tháng 10. Tuy nhiên, công ty thừa nhận rằng họ có thể cần phải đẩy lùi điều này trong một tháng nữa.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.