Zen Zen
28/07/2021 07:46:46

Instagram giới hạn tuỳ chọn quảng cáo người dùng dưới 18 tuổi

Theo Search Engine Land, Instagram đang vô hiệu hóa tính năng nhắm mục tiêu theo sở thích và hoạt động của người dùng chưa đủ tuổi. Cụ thể, các tùy chọn nhắm mục tiêu của nhà quảng cáo cho người dùng dưới 18 tuổi sẽ bị giới hạn ở độ tuổi, giới tính và vị trí.

Theo thông báo từ Instagram, các nhà quảng cáo sẽ chỉ có thể nhắm mục tiêu người dùng Instagram, Facebook và Messenger dưới 18 tuổi (hoặc lớn hơn ở một số vùng lãnh thổ nhất định) dựa trên độ tuổi, giới tính và vị trí của họ.

Do đó, các tùy chọn nhắm mục tiêu có sẵn trước đây, chẳng hạn như các tùy chọn dựa trên sở thích hoặc hoạt động trên các trang web hoặc ứng dụng khác, sẽ không có sẵn cho các nhà quảng cáo.

Điều này ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo Instargram và Facebook như thế nào?

Nếu bạn đang quản lý các chiến dịch quảng cáo Instagram, Facebook hoặc Messenger nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên dựa trên sở thích và hoạt động của họ trên web, thì bạn sẽ cần phải tìm một cách thay thế để tiếp cận họ vì bạn sẽ mất quyền truy cập vào các tùy chọn nhắm mục tiêu đó trong những tuần tới.

Thay đổi chính sách này sẽ được triển khai trên toàn thế giới và như đã đề cập ở trên, áp dụng cho Instagram, Facebook và Messenger.

Khi người dùng bước sang tuổi 18, Instagram sẽ thông báo cho họ về các tùy chọn nhắm mục tiêu mà nhà quảng cáo hiện có thể sử dụng để tiếp cận họ và cài đặt quảng cáo theo ý của họ.

Cùng với thay đổi này, Instagram cũng thông báo rằng tất cả người dùng dưới 16 tuổi (hoặc 18 ở một số vùng lãnh thổ nhất định) sẽ đặt tài khoản của họ ở chế độ riêng tư làm mặc định khi họ tham gia nền tảng.

Instagram cũng đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa để gây khó khăn hơn cho các tài khoản đáng ngờ có khả năng theo dõi trẻ vị thành niên.

Đại diện Instagram cho biết họ đã phát triển công nghệ mới cho phép  tìm thấy các tài khoản có hành vi đáng ngờ và ngăn những tài khoản đó tương tác với tài khoản của những người trẻ tuổi. Các tài khoản do trẻ vị thành niên sở hữu sẽ không được hiển thị cho người lớn trong phần Khám phá, Câu chuyện hoặc “Tài khoản được đề xuất cho bạn”  trên mạng xã hội hình ảnh này.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.