Minh Anh Minh Anh
19/07/2021 12:44:04

Quên quy tắc đăng bài, Mark Zuckerberg bị các quản trị viên dọa cấm cửa nếu vi phạm

Mặc dù là người sáng lập ra nền tảng thế nhưng Mark Zuckerberg cũng không tránh khỏi một vài sai sót khi đăng bài trong group. Hậu quả CEO này bị chính các quản trị viên của 1 group phá hiện và dọa cấm cửa nếu sai phạm lần nữa vì lỗi không chịu đọc quy tắc của nhóm.

Theo đó vị CEO này gần đây đã có đăng tải một bài Post đặc biệt trong nhóm Dogspotting Society, chia sẻ về tính năng mới của Facebook cho phép các quản trị viên chỉ định và phê duyệt thành viên trở thành chuyên gia của nhóm.

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu,  Mark còn tự mình ứng cử bản thân trở thành một chuyên gia của group với nội dung bài Post như sau:

“Quản trị viên có thể cộng tác với các chuyên gia của nhóm để tổ chức phần Hỏi và Đáp, chia sẻ quan điểm và trả lời câu hỏi”, Zuckerberg mô tả trong bài đăng. “Tôi rất vui khi mang bản cập nhật này tới cho các bạn, vì vậy tôi muốn thực hiện phần Hỏi và Đáp về một số lĩnh vực mà tôi có thể là chuyên gia, ví dụ sở hữu một con Puli”.

Điều đặc biệt là Mark đã vô tình quên đi quy tắc đăng bài của nhóm này và vấp phải sự phản đối của nhiều thành viên khác. Cụ thể bất kỳ ai đăng bài trong group này đều phải kèm theo tấm hình của chó nhà mình mà họ gọi đóng thuế cho. Và Mark cũng không được ngoại lê.

“Bạn nên biết rõ hơn ai hết rằng bài đăng có ảnh đi kèm được thu hút nhiều nhất ở đây. Hãy cho chúng tôi xem con chó, Zuckerberg”, một thành viên bình luận. “Anh ta không nên được miễn nộp thuế chó”, một người khác nói. “Anh ta nghĩ có thể vào đây mà không cần đăng ảnh con chó ư? Hãy cho chúng tôi nhìn con chó”.

Zuckerberg đã nhận được những phàn nàn và sau đó đã nhanh chóng bổ sung khắc phục lỗi lầm bằng cách up ngay bức ảnh cún cưng của mình. Sau đó Mark cũng đã  trả lời các câu hỏi về con chó giống Puli tên là Beast của mình.

Facebook

Mặc dù có vẻ hơi muối mặt một chút khi bị nhắc nhở và dọa cấm cửa thế nhưng Mark vẫn dành những lời tốt đẹp cho Group này. Cụ thể vị CEO đã đăng tải một bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân rằng “Đây là một nhóm tuyệt vời – tiếp tục cố gắng nhé Dogspotting!” kèm bức ảnh của anh và cún cưng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.