Bill Bill
01/07/2021 06:24:38

Galaxy Watch4 Classic lộ diện toàn bộ thiết kế

Thiết kế chi tiết của chiếc đồng hồ thông minh Galaxy Watch4 Classic vừa lộ diện trước thêm sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung.

Theo Technewsdaily, đầu ngày hôm nay, có thông tin tiết lộ rằng Galaxy Watch4 series sẽ có cả phiên bản Classic cùng với Watch4 và Watch4 Active. Hóa ra thiết bị trước đây được gọi là Watch4 Active có thể đơn giản được gọi là Watch4 và chúng ta đã thấy nó gần đây thông qua một số bản render.

Và bây giờ đã đến lúc Galaxy Watch4 Classic lộ diện ảnh báo chí (render). Thiết bị có thiết kế “Classic” với khung xoay và hai nút lớn ở bên phải.

Thiết kế Galaxy Watch4 Classic

Galaxy Watch4 Classic

Giống như (các) thành viên khác của gia đình Watch4, phiên bản Samsung Galaxy Watch4 Classic cũng chạy One UI Watch của Samsung được phát triển dựa trên bản Wear OS mới nhất của Google.

Samsung đã giới thiệu giao diện mới cho smartwatch của mình vài ngày trước sự kiện MWC và gia đình Watch4 dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked tiếp theo, có thể diễn ra vào một thời điểm nào đó trong Tháng Tám.

Galaxy Watch4 Classic

Như bạn có thể thấy, các hình ảnh render bị rò rỉ của Watch4 Classic có 28 là ngày, có thể là ngày thông báo hoặc ngày phát hành hoặc không. Sẽ có ba kích thước cho Watch4 Classic.

Galaxy Watch4 Classic

Cụ thể, Samsung Galaxy Watch4 Classic sẽ có các phiên bản 42mm, 44mm và 46mm, với ba màu – trắng, xám và đen (ít màu hơn so với các phiên bản khác của Watch4).

Galaxy Watch4 Classic

Case Watch4 Classic sẽ là thép không gỉ hoặc nhôm và bạn sẽ có thể chọn một trong hai chất liệu cho cả ba kích thước. Bất kỳ dây đeo đồng hồ 20mm nào cũng sẽ hoạt động với Watch4 Classic, trong khi trong hộp, bạn sẽ có hai kích thước – S/M và M/L. Màn hình sẽ được bảo vệ bởi Gorilla Glass DX hoặc DX+, cái trước trên phiên bản thép không gỉ, cái sau trên đồng hồ sử dụng chất liệu nhôm.

Galaxy Watch4 Classic

DX + mềm hơn và do đó “phù hợp” hơn với nhôm. Ngoài ra, nó cũng có khả năng chống xước tốt hơn. Watch4 Classic có khả năng chống nước 5ATM và cũng sẽ nhận được chứng nhận MIL-STD-810G.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.