Minh Anh Minh Anh
24/06/2021 11:57:58

3 bước ứng dụng luật hấp dẫn biến ước mơ của bạn thành hiện thực

Bạn đã từng đọc qua cuốn sách Luật hấp dẫn khá nổi tiếng và hiểu được rằng chỉ cần bạn tập trung nhớ đến các mục tiêu của mình mỗi ngày thì cả vũ trụ này sẽ giúp bạn biến ước thành hiện thực. Tuy nhiên không hẳn là thế.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nhất cách để bạn ứng dụng luật hấp dẫn biến ước mơ của mình thành hiện thực.

1. Tập trung nghĩ đến việc ước mơ của bạn sẽ thành hiện thực

phát triển bản thân

Khi bạn ném một hòn đá xuống mặt nước, bạn sẽ nhìn thấy sóng lan tỏa xung quanh nó và dần dần lan ra đến bờ sau đó biến mất. Nếu như có hai hòn đá có cùng kích thước thì các vòng tròn sẽ hòa vào nhau và hợp nhất. Còn nếu 1 viên to một viên nhỏ thì làn sóng tạo ra bởi hòn đá nhỏ sẽ nhanh chóng bị áp đảo bởi làn sóng lớn hơn và dần biến mất.

Trong con người chúng ta cũng vậy cũng luôn tồn tại hai luồng suy nghĩ tích cực và tiêu cực, thành công và thất bại. Bạn cần tạo ra nguồn năng lượng với những suy nghĩ tích cực nhiều hơn, nghĩ đến thành công nhiều hơn. Và không để cho nỗi sợ thất bại bị đánh gục.

Đó là bí quyết để bạn có thể tạo ra cho mình những cú hích mạnh mẽ trong hành động, góp phần thúc đẩy bạn tiến thẳng đến ước mơ của mình. Không ngại thử thách, sẵn sàng đối đầu với khó khăn cản bước.

2. Tìm hiểu kỹ ước mơ mục tiêu của bạn?

phát triển bản thân

Bạn không thể nào ước mơ một cách chung chung được mà càng cần cụ thể nó càng tốt. Cụ thể bạn hãy tìm hiểu xem thực sự bản thân muốn gì. Bạn không nên nói rằng bạn muốn làm ở một công ty có môi trường tốt mà phải cụ thể hơn.

Chẳng hạn tôi muốn làm trong một công ty phi lợi nhuận để giúp được nhiều hơn. Tôi không phải muốn giàu có mà cụ thể là tôi muốn tôi có bao nhiêu tiền trong bao lâu.

Nếu bạn muốn luật hấp dẫn sẽ hỗ trợ mạnh mẽ cho mình bạn cần phải không ngừng đặt câu hỏi, vẽ ước mơ của mình cho rõ nét.  Hình dung nó ra từng chi tiết cụ thể và viết nó ra.

Nếu bạn không thích viết, hãy lập một bảng tầm nhìn sẽ giúp bạn hình dung mục tiêu và ước mơ của mình như thế nào. Hãy sáng tạo với cách bạn trình bày các mục tiêu cụ thể của mình, nhưng hãy đảm bảo rằng chúng hiển thị mỗi ngày. Để trở thành nỗi ám ảnh

Khi bạn đã hoàn thành điều đó, đã đến lúc bắt đầu hành động để biến điều đó thành hiện thực.

3.  Hãy lập kế hoạch hành động cho mỗi mục tiêu của mình

phát triển bản thân

Nhiều người ngộ rằng bạn chỉ cần suy nghĩ tích cực là sẽ thành công. Thực ra chỉ thế thôi không đủ mà bạn cần phải cân bằng cảm xúc và triển khai hành động nữa. Tại mỗi mục tiêu hãy thiết lập cho mình các hành động để có thể từng bước nhích dần đến mục tiêu đó.

Khi gặp khó khăn hãy giữ cho suy nghĩ của mình tích cực, bỏ qua cảm xúc tiêu cực chỉ nghĩ đến giải pháp, không than vãn. Điều này sẽ giúp bạn có thể hoàn thành được mục tiêu mà mình muốn.

Nếu như muốn du lịch đến Hawaii bạn cần lập kế hoạch ngay bây giờ. Đầu tiên là tích lũy tiền, tham khảo thông tin. Để có thể đạt được số tiền đó bạn cần phải có để dành thu nhập mỗi tháng bao nhiêu, …v…v.. bằng cách này không sớm thì muốn bạn nhất đinh sẽ đến được đó.

Bạn cần lưu ý phân biệt ước mơ và mục tiêu. Bạn có thể ước mơ lớn nhưng mục tiêu phải thực tế tránh đặt mục tiêu trên trời không bao giờ thực hiện được nhé.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.