Bill Bill
20/06/2021 02:23:41

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức, màn ngược dòng kịch tính

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức – Ronaldo có màn nước rút gần 100 mét ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha, anh cũng có thêm 1 pha kiến tạo thành bàn nhưng từng đó là chưa đủ để giúp Bồ Đào Nha có điểm trước Cổ xe tăng Đức.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức – Diễn biến chính

Cả 2 HLV Fernando Santos và Joachim Low vẫn quyết định giữ nguyên đội hình xuất phát như trận mở màn. Đức chơi chủ động từ đầu, trong khi Bồ Đào Nha vẫn trung thành với lối đá phản công. Cổ xe tăng liên tục sử dụng các bài tấn công biên. Ngay phút thứ 5 Gosens đã đưa bóng vào lưới Bồ Đào Nha nhưng bàn thắng không được tính vì lỗi việt vị của Gnabry.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức

Phút 15, Ronaldo chứng tỏ anh vẫn là một ‘tài năng trẻ’ với khả năng bức tốc kinh hồn. Xuất phát từ pha quay về đánh đầu hỗ trợ chống phạt góc, Ronaldo mở màn cho 1 pha phản công kinh điển. Anh mở tốc độ như một chiếc công thức 1 từ đầu sân bên này sang cuối sân bên kia với vận tốc hơn 32 km/giờ để nhận được căng ngang của Jota và ghi bàn mở tỷ số cho Bồ Đào Nha.

Phút 32, Bồ Đào Nha tiếp tục có cơ hội nhưng không ai có mặt ở chính diện vòng cấm để nhận đường chuyền đầu của Ruben Dias.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức

Thua bàn sớm nhưng người Đức vẫn kiên trì với những bài đánh biên của mình. Lần lượt ở phút 35 và 39, Ruben Dias lẫn Raphael Guerreiro dưới áp lực của các cầu thủ tấn công Đức đã phản dưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Patricio. Thậm chí, nếu Patricio không xuất sắc, tỷ số hiệp 1 sẽ còn cao hơn nữa.

Hiệp 1, Bồ Đào Nha quá đen nhưng hiệp 2 họ sụp đổ trước lối chơi của người Đức. Công bằng mà nói, 2 tiền vệ trụ của Bồ là Danilo, William Carvalho đã không hoàn thành nhiệm vụ khi liên tục để thủng khu trung tuyến. Lần lượt, phút 51 và 60, Đức ghi tiếp 2 bàn theo cách tấn công cũ.

Dẫn trước 3 bàn, Đức giảm nhịp độ và thay đổi đội hình. HLV Santos cũng tăng hỏa lực cho Bồ Đào Nha và quyết định chơi tấn công nhiều hơn. Phút 67, lại là Ronaldo với ra rướn người tân bóng kiến tạo giúp Jota đệm bóng ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4. Tuy nhiên, thời gian còn lại không đủ để CR7 và các đồng đội làm gì thêm và đành chấp nhận thất bại đầu tiên ở giải đấu.

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha vs Đức

Với kết quả này bảng F hiện đang chứng kiến Pháp dẫn đầu với 4 điểm trong khi Đức và BỒ Đào Nha cùng 3 điểm và Hungary có 1 điểm. Đức sẽ gặp Hungary ở lượt cuối trong khi Bồ Đào Nha phải đối đầu đội tuyển Pháp. Những chiếc vé vào  vòng trong sẽ được quyết định ở lượt đấu cuối và bất cứ đội nào cũng có thể bị loại trong tình huống này. Cả Pháp, Đức, Bồ Đào Nha đều cho thấy họ đang có vấn đề trong cách vận hành cách chơi và con người.

Tỷ số trận đấu:Bồ Đào Nha 2-4 Đức (hiệp 1: 1-2).

Ghi bàn:

  • Bồ Đào Nha: Ronaldo 15′, Jota 67′
  • Đức: Dias 35′ (đá phản), Guerreiro 39′ (đá phản), Havertz 51′, Gosens 60′

Đội hình xuất phát

  • Bồ Đào Nha: Rui Patrício, Nélson Semedo, Pepe, Rúben Dias, Guerreiro, Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Danilo, William Carvalho, Ronaldo, Diogo Jota.
  • Đức: Neuer, Rüdiger, Ginter, Hummels, Kimmich, Gosens, Kroos, Gündoğan, Havertz, Gnabry, Müller.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.