Bill Bill
18/06/2021 04:35:20

Ronaldo và những cầu thủ ăn mặc ‘sành điệu’ nhất Euro 2021

Ronaldo và nhiều ngôi sao tại Euro 2021 thu hút mọi ánh nhìn từ phong cách thời trang đến các phụ kiện đi kèm.

Cristiano Ronaldo

Ronaldo

Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thế nên việc Ronaldo luôn được chú ý không có gì lạ. “Rô điệu” cũng rất biết cách để làm cho mình trở nên lịch lãm và khác biệt.

Ronaldo

Với ngoại hình ‘chuẩn men’ và khuôn mặt ăn ảnh, Ronaldo đã trở thành người được các thương hiệu thời trang ‘chọn mặt gửi vàng’. Nhiều set thời trang anh mặc đều được thiết kế riêng và mang phong cách rất CR7.

Kylian Mbappé

Ronaldo

Là đại diện thương hiệu cho Nike nên Kylian Mbappé thường xuyên diện đồ của hãng dụng cụ thể thao này. Những set đồ thể thao mạnh mẽ thường được anh phối hợp với các dòng giày nổi tiếng như Dunk, Jordan.

Ronaldo

Ngoài ra, nhà sản xuất đồng hồ Hublot cũng ký hợp đồng với Kylian Mbappé làm đại sứ toàn cầu vào năm 2018.

Paul Pogba

Không thể bỏ qua Paul Pogba, một cái tên luôn gắn liền với style thời trang sành điệu từ đầu đến chân. Không chỉ trên sân cỏ mà ngoài cuộc sống thường nhật, Pogba cũng không ngại diện những bộ đồ nhiều màu sắc.

Ronaldo

Louis Vuitton, Versace…kết hợp với Adidas góp phần tạo nên phong cách thời trang rực rỡ của Pogba. Tiền vệ thuộc biên chế MU cũng diện giày từ thương hiệu khác như Balenciaga.

Memphis Depay

Tiền vệ người Hà Lan có gu thời trang với tông màu sáng, bắt mắt. Anh thích phối đồ theo style ton-sur-ton hoặc mang họa tiết tương đồng..

Ronaldo

Mỗi khi xuất hiện trước ống kính, Depay thường sử dụng các phụ kiện như đồng hồ, vòng cổ kim cương hay kính râm… và tất nhiên phần lớn chúng đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Giày Nike là lựa chọn yêu thích trong tủ giày của Depay.

Serge Gnabry

Ronaldo

Serge Gnabry chuộng kiểu thời trang rộng ngoại cỡ của những năm 1990. Tuy nhiên, với các phụ kiện như kính và túi xách đi kèm, trông anh chàng vẫn là một quý ông lịch lãm, hiện đại.

Ilkay Gundogan

Ronaldo

Giống với tính cách thi đấu trên sân, Ilkay Gundogan thường lựa chọn những set đồ với màu trung tính như trắng, be, đen.

David Alaba

Khi không thi đấu trên sân cỏ, tân binh của Real Madrid thích diện những bộ suit lịch lãm. Anh cũng hay kết hợp với áo khoác dáng dài, trench coat.

Ronaldo

David Alaba cũng rất biết cách tạo dáng ‘cool ngầu’ với những phụ kiện đơn giản như kính râm.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.