Bill Bill
03/02/2023 20:49:47

5 VPN miễn phí dùng để fake IP tạo tài khoản ChatGPT

Muốn sử dụng ChatGPT ở Việt Nam, anh em cần có các ứng dụng VPN miễn phí dùng để fake IP.

Mấy ngày nay, dân tình cứ bàn luận rôm rả về ChatGPT. Đây là một chatbot miễn phí sử dụng trí tuệ nhân tạo được OpenAI phát triển. Nó có thể hỗ trợ người dùng giải quyết các câu hỏi từ nhiều lĩnh vực, từ toán học đến viết luận, phân tích chứng khoán, viết code…

Tuy nhiên, vấn đề chính ở đây là ChatGPT vẫn chưa hỗ trợ thị trường Việt Nam. Cái khó ló cái khôn, các anh tài của Việt Nam đã nghĩ ra cách đăng ký và sử dụng ChatGPT này ở nước ta.

ChatGPT, phần mềm VPN, Fake IP, VPN miễn phí

Phải qua nhiều bước để thực hiện điều này, trong đó quan trọng là bạn phải Fake ID (để dịch vụ hiểu là bạn đăng ký từ một nước khác chứ không phải ở Việt Nam). Thông thường, mọi người sẽ nhờ đến các phần mềm VPN để làm điều này.

VPN (Virtual Private Network) là một mạng riêng ảo cho phép người dùng truy cập các trang web hoặc ứng dụng bị hạn chế truy cập. Điều này có nghĩa là khi sử dụng VPN, bạn có thể sử dụng internet ở nhiều nơi khác nhau, kể cả đó là khu vực cách nơi bạn ở nửa vòng trái đất.

Các ứng dụng VPN có cả trả phí lẫn miễn phí. Vì đa số anh em đều có kinh phí eo hẹp nên mình tạm thời giới thiệu một số VPN miễn phí dưới đây để sử dụng khi đăng ký ChatGPT nhé!

1. ExpressVPN

ChatGPT, phần mềm VPN, Fake IP, VPN miễn phí

Phần mềm này không miễn phí hoàn toàn. Tuy nhiên, 30 ngày dùng thử là quá đủ để đăng ký ChatGPT rồi. Trong thời gian này, bạn được phép trải nghiệm mọi tính năng của phần mềm. Đây là ưu điểm của ExpressVPN khi so sánh với bản dùng thử của các phần mềm VPN có tính phí khác.

Nếu dùng thử ok và bạn muốn tiếp tục thì bản tính phí 15 tháng của ExpressVPN cũng chỉ có giá 6,67 USD.

Link truy cập: https://www.expressvpn.com/

2. Hotspot Shield

ChatGPT, phần mềm VPN, Fake IP, VPN miễn phí

Hotspot Shield tặng bạn 500MB miễn phí mỗi ngày. Người dùng đánh giá tốc độ của dịch vụ là khá nhanh. Phiền toái lớn nhất là bạn phải xem quảng cáo khi sử dụng ứng dụng này (chuyện này thường thôi, không làm mà đòi có ăn là không thể nào).

Sử dụng bản free là ok rồi, nếu kinh phí ngon lành hơn thì bạn dùng bản trả phí để thêm tính năng nhé.

Link tải vpn Hotspot Shield: https://www.hotspotshield.com/vi/

3. Windscribe

ChatGPT, phần mềm VPN, Fake IP, VPN miễn phí

Windscribe cung cấp cho người dùng 10GB dữ liệu miễn phí hàng tháng, không quảng cáo, hỗ trợ chạy torrent và cài đặt được trên nhiều hệ điều hành Windows, MAC, iOS, Android, Linux… Tốc độ tải xuống cũng khá tốt.

Giống như mấy thằng trên, bạn phải trả phí để sử dụng toàn bộ tính năng của nó.

Link truy cập: https://windscribe.com/

4. Tunnelbear

ChatGPT, phần mềm VPN, Fake IP, VPN miễn phí

Với ứng dụng VPN này, người dùng được tặng 500MB/tháng. Người dùng đánh giá đây là một ứng dụng bảo mật tốt và hỗ trợ cho nhiều nền tảng như Windows, MAC, iOS, Android,…

Ngoài không quảng cáo, Tunnelbear có thể kết nối với máy chủ tại 23 quốc gia khác nhau.

Tải về Tunnelbear tại đây: https://www.tunnelbear.com/

5. Hide.me

ChatGPT, phần mềm VPN, Fake IP, VPN miễn phí

Nếu nhu cầu chỉ là truy cập mạng nhẹ nhàng, 10 GB/tháng được Hide.me tặng miễn phí là tuyệt vời. Hide.me là một VPN free trọn đời, được bảo mật tốt và không bị gây rối bởi quảng cáo. Ngoài ra, Hide.me có đội ngũ hỗ trợ người dùng rất tốt.

Hide.me có 5 máy chủ được đặt tại Canada, Singapore, Hà Lan và Mỹ (2 máy chủ).

Link truy cập: https://hide.me/fr/

Có đầy đủ hàng họ rồi, bạn có thể tham khảo cách đăng ký tài khoản ChatGPT tại Việt Nam. Chúc anh em vui vẻ và đăng ký thành công nhé!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.