Mỹ Khang Mỹ Khang
27/08/2021 00:15:00

Cryptonews: Những điều bạn chưa biết về VPN

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bài viết sau là một phần của Chuỗi giao dịch Cryptonews và được viết như một bài báo quảng cáo với sự cộng tác của các nhà tài trợ của ưu đãi này. Nếu công ty của bạn có một chương trình khuyến mãi độc quyền mà bạn muốn chia sẻ với độc giả của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Hãy cùng nhau xây dựng.

Ảnh lịch sự của Tierney / Adobe Stock

Hầu như tất cả mọi người kết nối với Internet ngày nay đều đã nghe nói về mạng riêng ảo hoặc VPN. Tuy nhiên, khái niệm này vẫn chưa rõ ràng đối với nhiều người. Mặc dù những điều cơ bản không quá phức tạp để hiểu, nhưng những gì bạn có thể và không thể thực sự làm có thể hơi khó hiểu đối với người bình thường. Đó là lý do tại sao hướng dẫn này cung cấp cho bạn một số thông tin thực tế về VPN mà bạn có thể không biết. Nhưng nếu bạn biết hầu hết hoặc tất cả những điều này, xin hãy vỗ về chúng. Bạn là một chuyên gia VPN thực sự!

Không cần quảng cáo thêm, đây là danh sách bạn có thể nghe lần đầu tiên.

VPN không làm cho bạn hoàn toàn ẩn danh

Trên thực tế, bạn không hoàn toàn ẩn danh. Rốt cuộc, các nhà cung cấp VPN có thể nhận dạng bạn, mặc dù những người tham gia mạng khác khó nhận dạng bạn hơn nhiều. Ngoài ra, nếu bạn nhập dữ liệu cá nhân trên một trang web, thậm chí thông qua VPN, bạn sẽ để lại một loại dấu vân tay. Mặc dù đây không hẳn là một điều xấu, nhưng thật tốt khi biết VPN có thể và không thể làm gì.

VPN có thể giúp bạn tiết kiệm tiền

Một trong những bí mật được giữ kín nhất của các trang web phục vụ nhiều khu vực địa lý là giá hàng hóa có thể thay đổi tùy theo vị trí địa lý. Ví dụ, các chuyến bay và chỗ ở của khách sạn có thể thay đổi tùy thuộc vào nơi bạn truy cập trang web. VPN có thể làm cho nó trông giống như bạn đang ở một vị trí khác, vì vậy bạn có thể được giảm giá cho các dịch vụ này. Mặt khác, bạn nên kiểm tra số dư tài khoản của mình khi VPN tắt, vì việc truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ thanh toán như ví điện tử từ một vị trí dường như khác có thể khiến tài khoản của bạn bị khóa do nghi ngờ gian lận.

NordVPN

VPN có thể cung cấp quyền truy cập vào nội dung bị chặn.

Nhiều Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), chính phủ hoặc trang web cũng có thể chặn quyền truy cập vào nội dung dựa trên vị trí địa lý của người dùng. Đây là lý do tại sao nhiều người dùng chọn VPN khi họ muốn xem các chương trình bị chặn theo địa lý từ các dịch vụ phát trực tuyến. Bạn cũng có thể tải xuống nội dung không thể xem được hoặc mở tài khoản dịch vụ không khả dụng ở quốc gia của bạn.

Một số quốc gia đã cấm VPN.

Bạn nên luôn tự nghiên cứu trước khi sử dụng VPN. Bạn có thể gặp rất nhiều khó khăn khi sử dụng nếu chúng bị cấm ở quốc gia của bạn. 30 trên tổng số 196 quốc gia đã cấm hoàn toàn. Chấp nhận rủi ro có thể là một vấn đề lớn hơn giá trị.

Một VPN chất lượng cao không nhất thiết phải đắt tiền.

Hầu như không thể có được một VPN chất lượng cao miễn phí, nhưng trả tiền cho một dịch vụ không có nghĩa là bạn phải kiếm được nhiều tiền. Nếu bạn đăng ký ít nhất 2 năm vào giữa tháng 9, bạn có thể nhận được NordVPN với 2,80 euro (3,67 USD) mỗi tháng, cộng thêm 3 tháng miễn phí! Họ cũng cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày trong trường hợp bạn không hài lòng. Hơn hết, nó cho phép bạn thanh toán bằng tiền điện tử và là một trong những VPN tốt nhất mà bạn có thể sử dụng nếu muốn giữ bí mật các giao dịch của mình!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.