Bill Bill
08/06/2021 01:41:12

Kết quả Việt Nam vs Indonesia: đua nhau lập công

Kết quả Việt Nam vs Indonesia – Các cầu thủ Việt Nam đã có một hiệp 2 bùng nổ, nhấn chìm Indonesia với tỷ số 4-40.

Kết quả Việt Nam vs Indonesia – Khi đẳng cấp lên tiếng

Indonesia bước vào trận đấu với Việt Nam với tâm lý tự tin khi vừa cầm hòa tuyển Thái Lan 2-2 ở trận đấu trước đó. Tuy nhiên, chỉ qua 15 phút đầu tiên, đẳng cấp của cả 2 đội đã được thể hiện rõ.

Kết quả Việt Nam vs Indonesia

Cặp Quang Hải – Tuấn Anh hoàn toàn làm chủ khu trung tuyến và không cho Indonesia bất kỳ một cơ hội nào. Trong suốt hiệp 1, thủ môn Tấn Trường hầu như không phải hoạt động gì nhiều. Các đường tấn công của Indonesia đều bị bẻ gãy ngay từ giữa sân.

Phút thứ 6, trong 1 pha dàn xếp đá phạt, Tuấn Anh tung 1 cú volley cực đẹp ngoài vòng cấm, bóng đi căng như thủ thành Indonesia đã kịp thời cản phá.

Với khả năng giữ bóng và triển khai của mình, Việt Nam khiến các cầu thủ Indonesia chỉ biết chạy theo bóng trong suốt hiệp 1. Tốc độ của Văn Toàn trên hàng công khiến các cầu thủ Indo không ít lần chao đảo.

Thi đấu bế tắc, Indonesia bắt đầu lộ rõ sự non nớt của một đội bóng trẻ. Họ có không ít lần ‘bỏ bóng đá người’ khiến trận đấu phải nhiều lần bị gián đoạn. Phút 23, hậu vệ Arhan vào bóng bằng cả hai chân với Tuấn Anh khiến cầu thủ Việt nam nổi nóng. Nhận thấy Tuấn Anh có dấu hiệu bị đau, thầy Park đã rút anh ra từ phút 35 và thay bằng Xuân Trường.

Kết quả Việt Nam vs Indonesia

Ngay sau khi vào sân, số 6 đá phạt góc đẹp mắt giúp Tiến Linh đánh đầu hiểm hóc nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc. Việt Nam không thể chuyển hóa các cơ hội thành bàn thắng, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Đầu hiệp 2, HLV Park Hang Seo tăng cường hỏa lực cho tuyển Việt Nam với việc tung Công Phượng vào sân. Xuân Trường suýt chút nữa lập siêu phẩm với cú sút từ sa có lực bóng mạnh và cực xoáy của mình.

Kiên trì tấn công, tuyển Việt Nam hưởng quả ngọt ở phút thứ 51. Hồng Duy thoát xuống, chuyền bóng chọc khe cho Tiến Linh băng xuống dứt điểm hiểm hóc tung lưới Indo. Các cầu thủ Indo cho rằng Tiến Linh đã để bóng chạm tay trước đó nhưng trọng tài đã chỉ tay vê vạch giữa sân, tỷ số được mở cho tuyển Việt Nam.

Bàn thắng khai thông bế tắt khiến các cầu thủ Việt Nam càng thi đấu càng thanh thoát. Phút 62, Quang Hải có bóng ở khu vực trước vòng cấm và tung cú sút xa quyết đoán, bóng găm thẳng vào góc xa khung thành và tạo ra siêu phẩm thứ 2 của trận đấu.

5 phút sau, “thần may mắn” rơi trúng Công Phượng. Cú dứt điểm của Tiến Linh khiến bóng đập trúng người anh và bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Indonesia.

Kết quả Việt Nam vs Indonesia

Indonesia cố gắng tổ chức phản công và tình huống nguy hiểm duy nhất họ tạo ra là khi Egy tung cú dứt điểm hiểm hóc dội trúng xà ngang khung thành Tấn Trường. Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Văn Thanh trong 1 pha đối mặt hậu vệ đối phương đã bình tĩnh loại bỏ đối phương và tung cú dứt điểm kết liễu Indonesia.

Với chiến thắng 4-0 chung cuộc, Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm (UAE thắng Thái Lan 2-1 trong trận đấu cùng giờ).

Với trận thua này, người Indonesia trở lại mặt đất. Trước trận đấu, truyền thông và người hâm mộ của họ đã tìm mọi cách để hạ thấp thầy Park và tuyển Việt Nam, tuy nhiên như người ta hay nói “gáy sớm thường ăn…”. Đây có lẽ là một bài học cho Indonesia trong tương lai khi đối đầu tuyển Việt Nam.

Chung cuộc: Việt Nam 4-0 Indonesia (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

Việt Nam: Tiến Linh 51′, Quang Hải 62′, Công Phượng 67′, Văn Thanh 74′

Đội hình ra sân

  • Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Văn Thanh, Tuấn Anh, Quang Hải, Văn Đức, Văn Toàn, Tiến Linh.
  • Indonesia: Arga Winata, Arhan Alief, Rizky Ridho, Arif Satria, Asnawi Bahar, Syahrian Abimanyu, Rachmat Irianto, Evan Dimas, Yakob Sayuri, Osvaldo Haay, Hari Yudo

Video highlight kết quả Việt Nam vs Indonesia

https://www.youtube.com/watch?v=xbna4oue6Go

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.