Bill Bill
25/05/2021 12:27:48

Lê Bống gây sốt chương trình Nóng cùng Euro

Lê Bống – hot girl tập gym – là một trong những gương mặt nổi bật tại “Nóng cùng Euro” mùa này.

Euro 2020 chưa khởi tranh nhưng không khí tại Việt Nam ngày càng ‘nóng’ với danh sách các người đẹp tham gia chương trình ‘Nóng cùng Euro’. Trong đó, hot girl tập gym Lê Bống là một cái tên nổi bật và được nhiều người trông chờ.

Lê Bống

Với ngoại hình ấn tượng, nóng bỏng, khả năng khuấy động sân khấu, đam mê thể thao, Lê Bống hứa hẹn sẽ mang đến nhiều màu sắc thú vị cho ngày hội Euro 2020 lần này.

Lê Bống được nhiều người biết đến với nhiều vai trò như: diễn viên, người mẫu ảnh, hot girl mạng xã hội. Đặc biệt, cô nàng có là một gymer có tiếng và có đến 6,5 triệu người theo dõi trên nền tảng TikTok.

Cô từng chia sẻ: “Thời gian cuối năm cấp 3, tôi chỉ tập trung vào việc học, hầu như không phải đụng tay đụng chân bất cứ việc gì. Vừa được tẩm bổ lại vừa stress về chuyện thi cử nên tôi tăng cân khá nhanh và lên đến 70 kg. Nhớ lại thời gian đó vẫn làm tôi ám ảnh”.

Lê Bống

Nhờ tập gym, cô nàng lấy lại được vóc dáng cân đối và hấp dẫn như hiện tại. Hiện tại, Lê Bống kiêm luôn cả việc làm huấn luyện viên Gym trực tuyến và có lượng fan khá hùng hậu. Thậm chí, sức lan tỏa của công còn lan sang cả cộng đồng người Trung Quốc.

Tham gia chương trình Nóng cùng Euro năm nay, Lê Bống đại diện hình ảnh cho nhà đương kiêm vô địch Pháp.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Lê Bống

Lê BốngLê BốngLê BốngLê BốngLê BốngLê BốngLê Bống

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.