Bill Bill
26/08/2020 13:22:34

Bạn gái Bùi Tiến Dũng là ai? Hé lộ về người mẫu Ukraine bạn gái của chàng thủ môn quốc dân

Bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng là Dianka Zakhidova, người mẫu mang quốc tịch Ukraine nhưng làm việc tại Việt Nam.

Nếu để ý, thời gian gần đây các fan sẽ thấy Dianka thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện gia đình của Bùi Tiến Dũng và đến sân cổ vũ thủ môn của CLB TP HCM.

Cuối tuần rồi, cô nàng đã “công khai” xác nhận chủ quyền của mình đối với Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân và gọi Dũng là “anh chàng đáng yêu”.

Bùi Tiến Dũng có biệt danh là “Dũng gôn” hay “Thủ môn quốc dân”. Anh có công lớn giúp Việt Nam giành HC bạc tại giải U23 châu Á năm 2018. Vẻ ngoài điển trai cùng tính tình dễ gần khiến nhiều fan yêu mến thủ môn này nhưng phải đến gần đây anh mới công khai chuyện tình cảm.

 bạn gái bùi tiến dũng, Dianka

Trong vài năm trở lại đây, Bùi Tiến Dũng có phong độ không cao nên đánh mất vị trí tại tuyển Việt Nam. Thậm chí, trong danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á hồi giữa tháng 8, HLV Park Hang-seo đã không điền tên cậu học trò cưng.

Tuy nhiên, Bùi Tiến Dũng lại là gương mặt đắt show quảng cáo. Đồng thời, anh cũng có mối quan hệ thân thuộc với nhiều ngôi sao của showbiz.

 bạn gái bùi tiến dũng, Dianka

Trong khi đó, Dianka từng học Đại học quốc gia Kyiv, chuyên ngành văn hoá và nghệ thuật. Cô gái người Ukraine hiện đang theo đuổi con đường người mẫu. Cô từng làm việc tại nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore… Người đẹp 20 tuổi đang sống và làm việc tại TP HCM.

 bạn gái bùi tiến dũng, Dianka

Chuyện tình cảm của Dũng “gôn” sau khi được công khai đã được nhiều fan ủng hộ và chúc phúc. Hi vọng, với sự thăng hoa trong con đường tình cảm, chàng thủ môn “quốc dân” sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ trong thời gian tới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.