Bill Bill
13/12/2021 12:23:18

Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất

Dòng kem đánh răng Closeup từ lâu đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt Nam. Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất dưới đây là một lựa chọn mà bạn có thể tham khảo khi tìm mua dòng sản phẩm này.

Ngày nay, một hàm răng trắng sáng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn có ý nghĩa trong việc giúp mọi người tự tin hơn trong giao tiếp. Trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng thì kem đánh răng từ lâu đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu.

Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất

Trong số nhiều loại kem đánh răng đang lưu hành phổ biến trên thị trường, Closeup là một thương hiệu từ lâu đã được nhiều thế hệ người dùng Việt Nam tin dùng.

Closeup là dòng sản phẩm kem đánh răng đến từ 1 công ty cùng tên, được thành lập từ năm 1967. Closeup là một thương hiệu kem đánh răng dạng gel nổi tiếng với các chiết suất nước súc miệng mang đến hơi thở thơm mát cho người sử dụng. Ngoài Việt Nam, kem đánh răng Closeup còn được phân phối tại nhiều thị trường ở Brazil, châu Á và Nam Phi.

Top list 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất là một gợi ý cho người dùng khi muốn tìm hiểu và sử dụng thử dòng sản phẩm này.

Dưới đây là top 5 kem đánh răng Closeup hàng đầu, được rất nhiều người tin dùng cũng như được chuyên gia đánh giá là an toàn và đáng mua.

Closeup White Attraction Diamond

Closeup White Attraction Diamond là sản phẩm kem đánh răng làm trắng răng thế hệ mới. Nó được quảng cáo giúp mang đến nụ cười trắng sáng quyến rũ cho người dùng. Công nghệ Ánh Xanh của loại kem đánh răng này sẽ giúp hàm răng của bạn tráng sáng sau vài lần sử dụng sản phẩm.

Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất

Các thành phần cơ bản cua sản phẩm gồm: Sorbitol, Water, Hydrated, Silica, PEG-32, Flavor, Cellulose Gum, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Fluoride, Sodium Saccharin…. Các kết quả thử nghiệm cho thấy kem đánh răng Closeup White Attraction Diamond không chứa các hoạt chất gây hại cho cơ thể và có thể sử dụng lâu dài để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho hàm răng của mọi người.

Theo đánh giá của nhiều người dùng, loại kem đánh răng này cho cảm giác thơm mát, sản khoái kéo dài. Thiết kế dạng tuýp nhỏ gọn khiến người dùng dễ sử dụng và dễ mang theo trong mỗi chuyến hành trình.

Giá bán tham khảo: 39.000 VNĐ

Closeup Lửa Băng

Kem đánh răng Closeup Lửa Băng được đánh giá là một bước tiến công nghệ của dòng sản phẩm Closeup. Vẫn lấy tiêu chí thơm mát, sản khoái làm yếu tố chính, loại kem đánh răng này thu hút người dùng bởi chất kem độc đáo dạng gel với 2 màu xanh dương đại diện cho 2 yếu tố đối lập băng – lửa.

Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất

Trong đó, Gel Lửa ấm có hoạt chất chống khuẩn giúp phát huy tối đa khả năng tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi và giúp răng khỏe mạnh. Gel băng lạnh là các thảo dược thiên nhiên, kết hợp các tinh thể linh động trong kem. Cảm giác thơm mát có thể kéo dài nhiều giờ sau khi đánh. Loại kem đánh răng này cũng có khả năng loại bỏ tối đa mảng bám răng, giảm viêm lợi, cải thiện hơi thở thơm tho.

Theo nhà sản xuất, hợp chất Flo trong sản phẩm có tác dụng bù chất khoáng với nơi men răng bị hư hỏng, giúp giảm khả năng bị sâu răng.

Giá bán tham khảo: 35.000 VNĐ

Closeup vị dừa và than hoạt tính

Kem đánh răng Closeup trắng răng vị Dừa và Than Hoạt Tính là một dòng sản phẩm hỗn hợp độc đáo với các tinh chất thiên nhiên 2 lần đột phá. Cụ thể, sản phẩm có chứa tinh chất được chiết xuất từ dừa với hương thơm nhẹ nhàng. Kết hợp với nó là vị bạc hà mang đến cảm giác mới lạ cùng hơi thở thơm mát dài lâu.

Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất

Trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, công ty phát hiện ra rằng thành phần than hoạt tính có khả năng giúp vết ố, ngăn ngừa sâu răng và mùi hôi trong hơi thở. Nó cũng giúp trung hòa độ pH trong miệng giúp tăng cường sức khỏe cho răng, nướu, lợi của bạn.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là nó còn được bổ sung các tinh thể trắng sáng Perlite siêu nhỏ, có tác dụng làm sạch răng. Có thể nói, đây là một dòng sản phẩm cực kỳ an toàn cho răng lợi của người dùng.

Giá bán tham khảo: 35.000 VNĐ

CloseUp Dầu Quất và Thảo Dược

Kem đánh răng Closeup dầu Quất và Thảo Dược là sản phẩm làm sạch, trắng răng có chiết xuất từ dầu quất và thảo dược.

Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất

Sản phẩm chứa các hoạt chất: Sorbitol, Water, Sodium Lauryl Sulfate, PEG-32, Cellulose Gum, Hydrated Silica, Sodium Fluoride, Zinc Sulfate,…Đây là những chất được đánh giá có tác dụng tốt với răng và men răng.

Ngoài ra, tinh chất thảo dược được điều chế theo công thức độc quyền của Closeup sẽ giúp bạn giữ được hơi thở thơm mát dài lâu và loại bỏ mảng bám một cách hiệu quả.

Giá bán tham khảo: 34.000 VNĐ

Closeup pha lê tuyết

Kem đánh răng Closeup pha lê tuyết chứa các hạt siêu mịn nhẹ nhàng làm sạch các vết bẩn quanh răng cũng như loại bỏ mảng bám hiệu quả, đặc biệt là với mảng bám, ố vàng trên răng do thuốc lá, trà hay cà phê,…

Top 5 kem đánh răng Closeup tốt nhất

Các thành phần chính của sản phẩm gồm: hợp chất Flo, Sorbitol, Hydrated Silica, Sodium Lauryl Sulfate, Sodium Fluoride, Cellulose Gum, …Giống như các sản  phẩm khác của Closeup

Giá bán tham khảo: 35.000 VNĐ

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.