Bill Bill
06/12/2021 05:17:03

Best Express là gì, có vai trò như thế nào trong thương mại điện tử?

Best Express Việt Nam hiện đang là đối tác giao hàng nhanh cho các sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam như LAZADA, Sendo, Lotte.

Best Express Việt Nam là gì?

Best Express Việt Nam là một đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp. Hiện tại, họ đang là đối tác quen thuộc của nhiều sàn thương mại điện tử lớn ở Việt Nam như LAZADA, Sendo, Lotte…

Công ty nào cung cấp dịch vụ Best Express Việt Nam?

Best Inc chính là công ty đầu tư và cung cấp dịch vụ Best Express Việt Nam.

Best Express

Công ty gia nhập  thị trường Việt Nam với mục đích cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu (Best Express Vietnam) và cơ hội đầu tư kinh doanh bưu cục nhượng quyền lớn mạnh nhất Việt Nam.

Giải pháp vận chuyển thông minh, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm với Best Express Việt Nam

Ngay sau khi gia nhập thị trường Việt Nam, để tạo cho mình 1 nền tảng vững chắc, Best Inc. đã xúc tiến mua lại công ty cổ phần Vinacapital, đơn vị sở hữu thương hiệu VNC Post – đơn vị chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, là đối tác của các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam như LAZADA, Sendo, Lotte và các đối tác Home shopping như VGS Shopping, SCJ, VTV Huyndai…

Best Express

Best Inc với tầm vóc và kinh nghiệm của mình, đã mang đến một nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến, kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng và mang đến cho khách hàng thêm nhiều trải nghiệm giao hàng tốt hơn.

Mô hình nhượng quyền bưu cục Best Express là gì?

BEST Franchise (Nhượng quyền bưu cục Best Express) – Là một mô hình tiên phong về nhượng quyền kinh doanh bưu cục tại Việt Nam.

Best Express

Nhượng quyền bưu cục hay còn gọi là nhượng quyền chuyển phát nhanh, là hình thức mua nhượng quyền kinh doanh dịch vụ chuyển phát, giao nhận hàng hoá. Mô hình nhượng quyền chuyển phát nhanh xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2018, và đang có xu hướng tăng trưởng nóng trong năm 2020.

Tại Việt Nam, Best Express đang dần trở thành một trong những nhà chuyển phát nhanh hàng đầu phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và được đào tạo chuyên sâu. Ngoài ra, Best Express đã và đang từng bước mở rộng quy mô với mô hình “Nhượng quyền thương hiệu”.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.