Zen Zen
04/10/2021 02:54:24

Nhật Kim Anh trở lại màn ảnh với ‘Lưới trời’

Tháng 10 này, Nhật Kim Anh trở lại màn ảnh với vai chính Út Hạnh của đạo diễn Phương Điền trong bộ phim truyền hình “Lưới trời”.

Nhật Kim Anh vào vai một cô gái Út Hạnh, sống chung với người đàn ông tên Hải như vợ chồng đến khi có bầu sắp sinh thì bị một trận đánh ghen nảy lửa của người vợ.

nhật kim anh

Trong cơn hoảng loạn đó, cô lần mò trở về nhà của anh hai mình sống để sinh con. Nhưng cô không thể yên ổn khi chị dâu chì chiết, hàng xóm láng giềng đay nghiến. Tới ngày sinh con Út Hạnh bị trầm cảm sau sinh, từ đó giống như một người bị điên loạn, tâm trí không còn bình thường nữa.

nhật kim anh

Trong lúc điên loạn vậy thì có một người bác sĩ Việt kiều hỗ trợ đưa cô qua Pháp để điều trị, từ đó người bác sĩ có tình cảm với cô và yêu thương cô, giữ cô làm vợ. Nhưng cuộc sống cay đắng vẫn tiếp tục đeo bám cho nhân vật Út Hạnh của Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh chia sẻ, trong phim này phải “cưa sừng làm nghé” cho vai diễn trong 2 giai đoạn. Một giai đoạn mười mấy tuổi của cô gái ngây thơ, trong trắng chưa có một mối tình nào “vắt vai”, lên thành phố gặp người đàn ông từng trải chững chạc, cô bị choáng ngợp và trở thành mối tình đầu của cô.

nhật kim anh

Đến giai đoạn sau thì lại là sự sang trọng quý phái của một người phụ nữ từ Pháp trở về nhưng vẫn giữ được nề nếp gia phong của Việt Nam.

Được biết, phim khởi quay trong vòng 4 tháng, rất may phần thu hình vừa xong là dịch Covid-19 bùng phát.

nhật kim anh

Nói về việc chọn diễn viên Nhật Kim Anh, đạo diễn Phương Điền cho biết: “Đây là điều may mắn với đoàn phim, bởi thời điểm gần đến ngày bấm máy, cô ấy gặp nhiều ‘khúc mắc’ trong cuộc sống cần phải giải quyết, mà thế vai người khác thì không hề đơn giản.

nhật kim anh

Vậy mà đến giờ cuối, cô ấy vẫn sắp xếp được để tập trung toàn tâm toàn ý cho bộ phim. Điều quý nhất ở Nhật Kim Anh là khi nhận lời, cô ấy sẵn sàng “sống chết” cùng vai diễn, không có chuyện lơ là hay chểnh mảng, chưa bao giờ cô ấy thể hiện mình ở vị trí ngôi sao…”.

nhật kim anh

Bộ phim “Lưới trời” do hãng phim Ánh Sao hợp tác với Đài truyền hình Vĩnh Long sản xuất. Đạo diễn NSƯT Phương Điền thực hiện, biên kịch Mộng Thu.

nhật kim anh

Phim quy tụ dàn diễn viên quen thuộc như: Nhật Kim Anh, Thân Thúy Hà, Khương Thịnh, Trung Dũng, Thanh Duy, Tim…

nhật kim anh

Bộ phim truyền hình “Lưới trời” dài tập được phát sóng vào lúc 21h30 mỗi thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 4/10/2021.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.