Bill Bill
19/09/2021 09:54:57

Nhận định West Ham vs MU: Lấy lại niềm tin

Nhận định West Ham vs MU – Sau trận thua bất ngờ trước Young Boys tại Vòng bảng Champion Lleague, MU cần một trận thắng trước West Ham để lấy lại niềm tin trước người hâm mộ.

Nhận định West Ham vs MU

Công bằng mà nói Manchester United thi đấu khá tốt từ đầu giải trước khi họ nhận thất bại 1-2 trước Young Boys tại lượt đấu đầu tiên Vòng bảng Champion League. Ronaldo vẫn nổ súng ở trận thứ 2 đá chính cho MU, tuy nhiên khi mất người Quỷ đỏ đã bộc lộ những hạn chế của mình. Để tiến xa hơn trong mùa giải này, Ole Gunnar Solskjær cần giải quyết nhiều vấn đề.

Nhận định West Ham vs MU

Dù sao, MU vẫn còn nguyên cơ hội tại các giải đấu mà mình tham gia. Tuy nhiên, họ không thể tiếp tục mắc phải những sai lầm sơ đẳng như Lingard hay Aaron Wan-Bissaka gặp phải trong trận đấu với Young Boys.

Vấn đề đau đầu nhất của Quỷ đỏ hiện tại có lẽ là vị trí tiền vệ phòng ngự khi Fred luôn tỏ ra yếu thế trong các pha tranh chấp với đối phương. Trong khi đó, Matic đã quá lớn tuổi và không thể cày ải với cường độ cao liên tục được. Có lẽ, hơn lúc nào hết HLV Ole đang chờ sự trở lại của McTominay hoặc có thể thử nghiệm Donny van de Beek trong vài trận để tìm ra giải pháp thay thế.

Nhận định West Ham vs MU

Bên cạnh đó, việc ngôi sao đắt giá Sancho chưa thể hòa nhập với lối chơi cũng khiến HLV Ole phải đau đầu. Tất nhiên, trong tay ông thầy người Na Uy vẫn còn nhiều sự thay thế chất lượng nhưng rõ ràng không HLV nào muốn mua một bom tấn về để cho dự bị cả.

Theo nhiều thông tin trước trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjær toang tính sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Matic, Fred để hỗ trợ cho 2 chân chuyền phía trên là B.Fernandes, Pogba. Tất nhiên với phong độ của mình, Ronaldo sẽ chắc suất lĩnh xướng hàng công của MU cùng với chân sút trẻ Greenwood – người không được trao cơ hội ở Champion League nhưng đã thi đấu bùng nổ tại Premier League từ đầu mùa giải tới giờ.

De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw sẽ cùng nhau chiến đấu cho mặt trận phòng ngự ở trận đấu này. Khi một số trụ cột còn chấn thương, đây là lựa chọn có thể được xem là tối ưu nhất của MU tại thời điểm này. Trong tình huống mặt trận tấn công cần sự tươi mới, Sancho hoặc Lingard sẽ được tung vào sân.

Đây là một chuyến đi đầy hoài niệm với cá nhân Lingard. Mùa trước, anh được cho West Ham mượn và đã tỏa sáng rực rỡ. Thậm chí, đội bóng thành London còn muốn mua đứt tuyển thủ Anh nhưng MU không đồng ý. Nếu được vào sân, đây có thể là một trải nghiệm đặc biệt với cầu thủ này.

Nhận định West Ham vs MU

West Ham cũng đang có phong độ cực cao từ đầu mùa khi vẫn giữ nguyên thành tích bất bại. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại gặp bất lợi khi tiền đạo chủ lực Michail Antonio bị treo giò. Đây là chân sút chủ lực của West Ham khi đóng góp vào 8/12 bàn thắng của đội bóng từ đầu mùa (5 bàn, 3 kiến tạo).

Dẫu vậy, đây không phải là một trận đấu dễ cho MU. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, thành tích của 2 đội khá cân bằng. MU thắng 2, thua 2, hòa 1. Các CĐV Quỷ đỏ hi vọng sự có mặt của CR7 sẽ giúp họ thay đổi tình thế và giành một chiến thắng thuyết phục trước đối thủ khó chịu này.

Dự đoán tỷ số West Ham vs MU: 1-2

Thông tin lực lượng

  • West Ham: Vắng Antonio (treo giò), Reid (chấn thương).
  • Man United: Vắng Cavani, Rashford, McTominay, Telles, Diallo (chấn thương)

Đội hình dự kiến

  • West Ham (4-4-2): Fabianski; Coufal, Dawson, Ogbonna, Cresswell; Yarmolenko, Soucek, Rice, Fornals; Bowen, Benrahma.
  • Man United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Maguire, Shaw; Matic, Fred; Greenwood, B.Fernandes, Pogba; Ronaldo.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.