Minh Anh Minh Anh
10/11/2022 23:00:45

Vừa thu phí cấp tích xanh, tài khoản Elon Musk fake liền xuất hiện

Ngay sau khi thông báo về việc người dùng chỉ cần bỏ ra một khoản phí nho nhỏ khoảng 8 USD tháng là đã có thể nhận được ngay một dấu xác nhận tích xanh từ mạng xã hội Twitter, tài khoản giả mạo vị tỷ phú Elon Musk đã xuất hiện và trông thậm chí còn uy tín không thua gì tài khoản thật của vị tỷ phú.

Không thể biết được tương lai của Twitter ra sao khi Elon Musk chính thức tiếp quản mạng xã hội nhưng chắc chắn một điều rằng vị tỷ phú sẽ đưa ra hàng loạt những cải tiến mới cho nền tảng này. Trong đó gần đây nhất việc thông báo về việc thu phí cấp tích xanh từ người dùng của Musk đã thu hút mạnh sự quan tâm của nhiều người và cả giới truyền thông.

Mặc dù được quảng cáo rằng chỉ cần bỏ ra một khoản tiền là người dùng sẽ được “bảo kê” “gia tăng thêm sức mạnh”thế nhưng chỉ sau thời gian thông báo và áp dụng không bao lâu, một tình huống bi hài đã xảy ra. Hai tài khoản giả mạo tỷ phú Elon Musk xuất hiện trên Twitter. 

Elon Musk

Hai tài khoản này thuộc về một là diễn viên hài Kathy Griffin và hai  Sarah Silverman. Mặc dù chỉ là thử nghiệm xong nó lại chẳng khác nào một cú tát mạnh vào mạnh vị tỷ phú và coi thường về cái mà Elon Musk gần đây đã khẳng định và cam kết. 

Nhiều người thậm chí còn nhận xét rằng tài khoản giả mạo còn uy tín không thua vì tài khoản thật, thậm chí còn xếp vị trí cao hơn trong tìm kiếm so với tài khoản thật của vị tỷ phú. 

Không lâu sau đó, cả Kathy Griffin, Sarah Silverman và một số người dùng cố mạo danh Elon Musk đều đã bị khóa tài khoản Twitter. Hiện nay, tài khoản Twitter của Sarah Silverman đã được mở khóa và quay trở lại với tên thật của cô, trong khi tài khoản của Kathy Griffin vẫn đang bị khóa và chưa có dấu hiệu quay trở lại. 

Ngay sau khi Sarah Silverman được quay trở lại nền tảng, cô đã có một bài Twitter cà khịa thẳng vị tỷ phú. Cô viết "Hài kịch đã trở nên hợp pháp trên Twitter". Có vẻ như Musk cay cú không ít với trò đùa này. 

Về vụ việc trên,  mới đây Elon Musk đã chính thức lên tiếng và khẳng định sẽ xử lý mạnh tay với các trường hợp mạo danh trên Twitter. "Bất kỳ tài khoản Twitter nào có hành vi mạo danh người khác mà không đề cập rõ ràng sẽ bị khóa vĩnh viễn", CEO Twitter viết. 

Sau cùng thì vị tỷ phú cũng đã thể hiện quyền hành tuyệt đối của mình. Nếu như lúc trước việc giả mạo một ai đó sẽ bị nhắc nhở khi bị phát hiện lần 1 thì giờ đây chỉ cần giả mạo người khác sẽ bị khóa vĩnh viễn. Đây có lẽ là hình phạt đủ sức nặng để răn đe cho bất kỳ ai dám thực hiện điều này trên nền tảng mạng xã hội Twitter.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.