Bill Bill
02/07/2024 03:45:05

Video tóm tắt bóng đá Pháp vs Bỉ: Phản lưới nhà tai hại

Video tóm tắt bóng đá Pháp vs Bỉ - Thế trận dằn co bị phá vỡ bởi 1 pha đốt đền tai hại.

Video tóm tắt bóng đá Pháp vs Bỉ

Trận đấu giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 EURO 2024 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính, với chiến thắng 1-0 dành cho đội tuyển nhà.

Được đánh giá cao hơn, Pháp nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Trong khi đó, Bỉ chủ động chơi phòng ngự phản công với đội hình thấp. Tuy nhiên, đội tuyển "Quỷ đỏ" đã có pha bóng nguy hiểm đầu tiên với cú sút phạt hiểm hóc của De Bruyne, nhưng thủ môn Maignan của Pháp đã xuất sắc cản phá.

Cuối hiệp 1, Pháp gia tăng sức ép và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Thuram và Tchouameni đều có cơ hội ghi bàn nhưng không thành công.

Sang hiệp 2, Pháp tiếp tục là đội nắm quyền chủ động. Tchouameni và Mbappe đều có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể đánh bại thủ môn Casteels của Bỉ.

Video tóm tắt bóng đá Pháp vs Bỉ

Dù chơi lép vế nhưng Bỉ cũng có những cơ hội phản công sắc bén. De Bruyne và Carrasco đều có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không thể ghi bàn.

Khi trận đấu trôi dần về những phút cuối, tưởng chừng như hai đội sẽ phải bước vào hiệp phụ thì bất ngờ Pháp đã có bàn thắng khai thông bế tắc. Kolo Muani xoay người dứt điểm trong vòng cấm, bóng đập chân Vertonghen đổi hướng khiến thủ môn Casteels bó tay.

Bàn thắng muộn màng của Kolo Muani giúp Pháp giành chiến thắng 1-0 và lọt vào tứ kết EURO 2024. Bỉ dù có những nỗ lực gỡ hòa trong những phút cuối cùng nhưng không thành công và đành chấp nhận dừng bước tại giải đấu.

Tỷ số chung cuộc: Pháp 1-0 Bỉ (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

  • Pháp: Vertonghen (85' phản lưới)

Đội hình xuất phát

  • Pháp: Maignan, Kounde, Upamecano, Saliba, Hernandez, Tchouameni, Kante, Rabiot, Griezmann, Thuram, Mbappe.
  • Bỉ: Casteels, Castagne, Faes, Vertonghen, Theate, De Bruyne, Onana, Doku, Openda, Carrasco, Lukaku.

   
0 bình luận     0 lượt thích