Bill Bill
01/07/2024 16:44:55

Dự đoán tỷ số Pháp vs Bỉ: Đâu là sức mạnh thực sự của 2 ông lớn

Dự đoán tỷ số Pháp vs Bỉ - Giới chuyên môn cho rằng đây là một trận đấu cân tài cân sức và khó có tỷ số đậm đà.

Đội hình ra sân dự kiến

  • Pháp: Maignan, Kounde, Saliba, Upamecano, Hernandez, Kante, Tchouameni, Dembele, Griezmann, Rabiot, Mbappe
  • Bỉ: Casteels, Castagne, Faes, Vertonghen, Theate, Tielemans, Onana, Doku, De Bruyne, Lukaku, Carrasco

Vòng bảng Euro 2024 đã khép lại với nhiều bất ngờ, đặc biệt là ở hai bảng đấu có sự góp mặt của hai ứng cử viên vô địch hàng đầu là Pháp và Bỉ.

Dự đoán tỷ số Pháp vs Bỉ, Dự đoán kết quả Pháp vs Bỉ

Pháp gây thất vọng khi chỉ có được vị trí thứ hai bảng D sau trận hòa 1-1 với Ba Lan đã bị loại. Kết quả này khiến họ rơi vào nhánh đấu "tử thần", nơi họ phải đối đầu với Bỉ ngay từ vòng 1/8.

Bỉ cũng không khá hơn khi họ bị cổ động viên nhà la ó sau trận hòa 0-0 với Ukraine ở lượt trận cuối bảng. Trận hòa này khiến họ chỉ có được vị trí thứ hai bảng B và phải gặp Pháp ở vòng 1/8.

Trận đấu giữa Pháp và Bỉ được ví như một "chung kết sớm" của Euro 2024. Cả hai đội đều sở hữu đội hình mạnh với nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Pháp có Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, N'Golo Kante, Raphael Varane, v.v. Bỉ cũng không kém cạnh với Kevin De Bruyne, Romelu Lukaku, Eden Hazard, Thibaut Courtois, v.v.

Về lối chơi, Pháp thiên về tấn công với những pha phối hợp tốc độ và kỹ thuật cao. Bỉ hingegen sở hữu lối chơi đa dạng, có thể tấn công nhanh hoặc phòng ngự phản công hiệu quả.

Trận đấu giữa Pháp và Bỉ hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và căng thẳng. Cả hai đội đều quyết tâm giành chiến thắng để tiến vào tứ kết Euro 2024.

Dự đoán tỷ số Pháp vs Bỉ

Trận này mình dự đoán tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về tuyển Pháp nha. Nếu anh em tin tưởng Lukaku thì có thể dự đoán ngược lại.


   
0 bình luận     0 lượt thích