Minh Trung Minh Trung
28/09/2024 07:13:08

Từ 100.000 USD cho đồng hồ vàng thương hiệu Donald Trump

Donald Trump lại khiến giới mộ điệu xôn xao khi tung ra bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, trong đó tâm điểm là mẫu "Victory Tourbillon" trị giá tới 100.000 USD.

Đồng hồ Donald Trump, Donald Trump bán đồng hồ

Đây không chỉ là một chiếc đồng hồ đeo tay, mà là một tác phẩm nghệ thuật thời gian đích thực, sở hữu bộ máy tourbillon cao cấp giúp chống lại lực hấp dẫn, đảm bảo độ chính xác hoàn hảo. Chiếc đồng hồ này càng trở nên cuốn hút hơn khi được đính 122 viên kim cương lấp lánh, tỏa sáng trên viền bezel và vấu, kết hợp với logo "Trump" nổi bật trên mặt số, tạo nên một biểu tượng quyền lực và sang trọng.

Đồng hồ Donald Trump, Donald Trump bán đồng hồ

Bộ sưu tập này chỉ giới hạn 147 chiếc, nâng tầm giá trị độc quyền cho các tín đồ thời trang. Thiết kế của "Victory Tourbillon" toát lên vẻ hào nhoáng và đậm chất phong cách thập niên 1980, mang đậm dấu ấn cá nhân của Donald Trump.

Đồng hồ Donald Trump, Donald Trump bán đồng hồ

Với câu nói nổi tiếng: "Tôi yêu vàng, tôi yêu kim cương", cựu Tổng thống Mỹ đã khẳng định tầm nhìn xa của mình trong lĩnh vực thời trang cao cấp.

Đồng hồ Donald Trump, Donald Trump bán đồng hồ

Trong một video giới thiệu bộ sưu tập, ông Trump đã tự hào chia sẻ: "Chúng tôi đã đặt tất cả tâm huyết vào những chiếc đồng hồ này, và chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu." Ông khẳng định "Victory Tourbillon" không chỉ là một chiếc đồng hồ thông thường, mà là "một trong những chiếc tốt nhất từng được chế tạo". Dù không trực tiếp tham gia bán hàng, ông đã cấp phép cho một công ty đồng hồ sử dụng tên tuổi và thương hiệu của mình để phát hành bộ sưu tập này. Không quên tận dụng nền tảng Truth Social để quảng bá, Donald Trump thậm chí còn gợi ý đây sẽ là "món quà Giáng sinh hoàn hảo" cho những người ủng hộ.

Đồng hồ Donald Trump, Donald Trump bán đồng hồ

Ngoài "Victory Tourbillon", bộ sưu tập còn giới thiệu mẫu đồng hồ lặn mang tên "Fight Fight Fight", với ba phiên bản màu sắc độc đáo. Đặc biệt, mặt sau của đồng hồ được khắc chữ ký của Donald Trump cùng hình ảnh ông giơ nắm đấm, biểu tượng của sự kiên cường sau vụ ám sát hụt hồi tháng 7. Phiên bản màu đen và onyx được sản xuất giới hạn chỉ 1.000 chiếc, với mức giá 799 USD, trong khi phiên bản màu đỏ và vàng phối bạc được bán với giá 500 USD và không giới hạn số lượng.

Đồng hồ Donald Trump, Donald Trump bán đồng hồ

Sự thành công trong việc bán sneakers trước đó cũng là tiền đề cho BST đồng hồ mới này. Trước đó, ông đã tung ra đôi sneakers "Never Surrender" mang sắc vàng và được bán với mức giá cao ngất ngưởng. Một đôi giày khác mang chữ ký của ông thậm chí đã được bán với giá 9.000 USD. Dường như, Donald Trump đang thành công trong việc biến tên tuổi của mình thành một thương hiệu sinh lời mạnh mẽ thông qua những sản phẩm cao cấp từ đồng hồ, giày dép cho đến NFT và sách nghệ thuật.

Đồng hồ Donald Trump, Donald Trump bán đồng hồ

Không chỉ dừng lại ở đó, cựu Tổng thống Mỹ từng thử sức với việc sản xuất đồng hồ tại Macy’s năm 2005, nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Tuy nhiên, lần trở lại này cho thấy Trump đã tinh chỉnh chiến lược của mình, kết hợp sự hào nhoáng với sự độc quyền, để chinh phục giới thượng lưu.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com