Minh Trung Minh Trung
15/07/2024 13:12:24

Áo thun in hình vụ ông Trump bị ám sát cháy hàng

Áo Thun In Hình Ông Trump Bị Ám Sát Hụt Bán Chạy Như Tôm Tươi.

Áo thun hình Trump

Các tiểu thương Trung Quốc đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội kinh doanh khi tung ra thị trường áo phông in hình ảnh cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thoát chết trong một vụ ám sát tại Pennsylvania, Mỹ.

Trong một cuộc vận động tranh cử hôm 13/7, một vụ nổ súng đã xảy ra và cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump thoát chết trong gang tấc. Hãng tin AP ghi lại khoảnh khắc ông Trump giơ nắm đấm với một bên tai chảy máu. Hình ảnh này nhanh chóng trở thành biểu tượng và được in lên áo phông.

Áo thun hình Trump

Không đầy 3 tiếng sau vụ việc, những chiếc áo phông đầu tiên với hình ảnh này đã xuất hiện trên sàn thương mại điện tử Taobao của Trung Quốc. Li Jinwei, một người bán hàng trên Taobao, cho biết cô đã nhanh chóng đăng tải hình ảnh sản phẩm lên nền tảng này ngay sau khi tin tức về vụ xả súng xuất hiện trên báo chí và mạng xã hội. "Chúng tôi quyết định liều lĩnh khi mở bán áo phông dù chưa in chiếc nào. Chỉ trong 3 tiếng, chúng tôi nhận được hơn 2.000 đơn đặt hàng từ cả Trung Quốc và Mỹ," Li nói.

Nhà máy của Li tại Hà Bắc chỉ cần một phút để hoàn thiện một chiếc áo phông mới. Li cho biết, trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm nay, cô đã sản xuất nhiều món đồ lưu niệm in hình Trump, vì tin rằng ông có nhiều khả năng chiến thắng. Người dùng mạng xã hội Trung Quốc cũng rất ưa chuộng chính trị gia này.

Áo thun hình Trump

Allen Yao, nhà đồng sáng lập thương hiệu Xinflying Digital Printing Production tại Quảng Đông, cho biết nhu cầu về áo phông in hình ảnh liên quan đến bầu cử ở Mỹ rất lớn. Đầu năm nay, Yao đã mở một nhà máy tự động tại California với sản lượng khoảng 3.000 chiếc áo phông/ngày, và dự kiến sẽ tăng lên 8.000 chiếc vào tháng tới.

Yao chia sẻ rằng những chiếc áo phông này được nhập khẩu từ Việt Nam, lưu trữ tại các kho hàng ở Mỹ và được in ấn, sản xuất với tốc độ nhanh chóng. Một máy in kỹ thuật số có thể in khoảng 8 chiếc áo phông mỗi giờ, và những chiếc áo này ngay lập tức được bày bán tại các cửa hàng ở California.

“Nhu cầu ngày càng lớn. Chúng tôi không kịp sản xuất để đáp ứng,” Allen Yao cho biết. Công ty của Yao cũng có kế hoạch mở thêm một nhà máy mới ở bờ biển phía đông Mỹ vào năm tới, tăng sản lượng lên 30.000 sản phẩm/ngày.

Sự kiện ám sát hụt ông Donald Trump không chỉ gây chấn động mà còn mở ra cơ hội kinh doanh cho nhiều tiểu thương và nhà sản xuất áo phông. Với sự nhanh nhạy và khả năng sản xuất linh hoạt, các doanh nghiệp này đã nhanh chóng biến sự kiện thành cơ hội kinh doanh, tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu lớn từ thị trường.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com