Bill Bill
22/03/2023 06:25:05

Trợ lí KiKi cán mốc 300.000 lượt cài đặt

Sau gần 3 tháng, trợ lí giọng nói Việt KiKi có thêm 100.000 lượt cài đặt sử dụng trên xe ôtô.

Thống kê mới nhất cho thấy trợ lí giọng nói Kiki đã cán mốc 300.000 lượt cài đặt. Như vậy, Kiki đạt mức tăng trưởng 50% trong chưa đầy 3 tháng đầu năm. Đây được đánh giá là một mức tăng trưởng ổn định và có tiềm năng của trợ lí tiếng Việt này. Nó cho thấy Kiki đang được người dùng Việt đón nhận tốt.

Trợ lí KiKi, trợ lí giọng nói, AI

Kiki có lợi thế gì

Dễ dàng nhận thấy rằng thế mạnh chủ yếu của trợ lý Kiki là khả năng xử lý ngôn ngữ tiếng Việt một cách tốt nhất, hiểu sâu sắc thói quen và văn hóa giao tiếp địa phương. Điều này cung cấp cho Kiki lợi thế cạnh tranh, giúp nó chiếm được một thị phần ngày càng lớn và đặt dấu ấn riêng tại thị trường trong nước.

Trợ lí KiKi, trợ lí giọng nói, AI

So với các trợ lí có nguồn gốc nước ngoài, Kiki có khả năng giao tiếp chuẩn tiếng Việt, thậm chí nghe hiểu tốt giọng của từng vùng miền và đặc trưng ngôn ngữ các địa phương. Đây là điều mà Siri, Alexa, Trợ lí Google… khó lòng thực hiện tốt vào thời điểm này.

Anh Nam (TP.HCM), một người đã trải nghiệm KiKi cho biết trợ lí này phản hồi khá nhanh, hiểu chính xác nội dung câu lệnh. KiKi sẽ lo giải quyết mọi thứ và việc của tài xế chỉ cần tập trung đường và lái.

Trợ lí KiKi, trợ lí giọng nói, AI

Trợ lí giọng nói dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) đang từng bước tràn vào các lĩnh vực của cuộc sống. Con số 300.000 lượt đăng ký sử dụng chưa phải là quá lớn nhưng nó cho thấy sản phẩm AI thuần Việt Nam Tiki đang dần khẳng định được mình ngay tại thị trường quê nhà.

Hiện tại, đã có hơn 20 hãng màn hình ôtô tích hợp mặc định trợ lý Kiki. Với nhu cầu và tiềm năng thị trường hiện nay, con số này sẽ không ngừng tăng lên, mở rộng cơ hội sở hữu những tiện ích từ trí tuệ nhân tạo cho người dùng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.