Bill Bill
22/12/2021 03:15:08

Pixel Watch sẽ có Google Assistant nhanh hơn

Pixel Watch có thể đánh bại các đối thủ với Google Assistant nhanh hơn.

Theo PhoneArena, dù đã mua lại thương hiệu Fitbit nhưng nhiều khả năng Google vẫn sử dụng thương hiệu Pixel cho chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của mình.

Google sử dụng thẻ có tên “PIXEL_EXPERIENCE” để hỗ trợ triển khai các tính năng dành riêng cho Pixel và có các thẻ khác nhau cho các thiết bị khác nhau, chẳng hạn như “PIXEL_EXPERIENCE_2021” cho bộ đôi Pixel 6 và “PIXEL_EXPERIENCE_2020_MIDYEAR” cho Pixel 5a.

Phiên bản mới nhất của ứng dụng Google đề cập đến thẻ có tên “PIXEL_EXPERIENCE_WATCH”. Có vẻ như Pixel Watch sẽ có những tính năng riêng biệt mà những đồng hồ thông minh chạy WearOS hiện nay chưa có.

Pixel Watch

Đoạn mã cũng chỉ ra rằng Pixel Watch sẽ có Google Assistant (Trợ lí Google) thế hệ tiếp theo. Nghĩa là nó sẽ giống như trường hợp của Pixel 4 và các điện thoại Google mới hơn, Trợ lý sẽ được tích hợp vào đồng hồ và sẽ xử lý giọng nói trên thiết bị thay vì dựa vào Các trung tâm dữ liệu của Google.

Điều này không chỉ giúp tăng tốc độ mà còn cho phép bạn trò chuyện với Trợ lý ngay cả khi không có kết nối mạng. Nó sẽ làm cho Pixel Watch trở nên nổi bật hơn vì trải nghiệm Trợ lý trên đồng hồ Wear OS hiện tại không thực sự mượt mà.

Nhờ có trình giả lập Wear OS 3, thật dễ dàng để hình dung giao diện trợ lí Google trên Pixel Watch sẽ như thế nào. Mặc dù hình ảnh hiển thị một chiếc đồng hồ có hai nút nhưng đây là bản demo và có thể không phải là thiết kế cuối cùng của Pixel Watch.

Và cuối cùng, có vẻ như chiếc đồng hồ, tên mã Rohan, sẽ sử dụng bộ vi xử lý Samsung Exynos. Leaker Max Weinbach tuyên bố rằng nó tương tự như Exynos W920 5nm làm nền tảng cho Galaxy Watch 4 (tuy nhiên con chip này sẽ được gắn thương hiệu Tensor).

Theo các báo cáo và hình ảnh rò rỉ trước đây, Pixel Watch sẽ có thiết kế hình tròn, không viền và sẽ có giá lên tới 300 USD. Google có thể này vào mùa xuân năm 2022.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.