Zen Zen
25/01/2022 01:41:50

Siêu mẫu H’Ăng Niê tung ảnh kỉ niệm 10 năm tình thầy trò

Trong bộ ảnh mới, chân dài diện trang phục đồng điệu cùng với người thầy của mình – đạo diễn thời trang Tiến Trần. Cả hai đã có với nhau một tình bạn bền chặt và đẹp đẽ suốt 10 năm qua trong showbiz Việt.

H’Ăng Niê được công chúng và khán giả yêu mến nhờ nhan sắc, tài năng và quá trình hoạt động nghệ thuật miệt mài không ngừng nghỉ. Mới đây, để đánh dấu tình thầy trò gắn bó hơn 10 năm, nữ người mẫu đã thực hiện bộ ảnh ý nghĩa giữa đại dịch.

H’Ăng Niê, đạo diễn tiến trần,

Trong bộ ảnh mới, cả hai diện áo dài và mang khẩu trang đồng điệu với trang phục. Thiết kế đặc biệt của MiO Võ mang ý nghĩa mô tả lại hành trình vượt qua đại dịch của Việt Nam. Qua đó đề cao tinh thần tương thân tương ái, sự tận tâm của chính quyền và đội ngũ y bác sĩ, tinh thần đoàn kết của mỗi người dân Việt, thể hiện niềm tin Việt Nam rồi sẽ lại xinh tươi, phục hồi kinh tế mạnh mẽ.

H’Ăng Niê, đạo diễn tiến trần,

Nói về tình thầy trò đặc biệt, H’Ăng Niê cho biết thầy Tiến Trần là người cô rất tôn trọng. Cô học hỏi nhiều điều từ thầy, cả trong cách sống lẫn trong cách làm việc.

Cả 2 có cơ duyên gặp và làm việc với nhau trong một lần chụp ảnh đầu tiên vào năm 2013 và giữ mối quan hệ tốt đẹp cho đến nay. Người đẹp tiết lộ chính thầy cũng là người chỉ cho mình cách đi đứng, tạo dáng và giao tiếp tại các đấu trường nhan sắc.

H’Ăng Niê, đạo diễn tiến trần,

Đạo diễn Tiến Trần chia sẻ, anh rất khâm phục ý chí vươn lên của H’Ăng Niê và muốn giúp đỡ cô gái trẻ này.

Sau lần gặp nhau đó, H’Ăng Niê cho biết chính thầy cũng là người định hướng và dẫn dắt cô tham gia các cuộc thi lớn như Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Người đẹp Phụ nữ Thời đại, Hoa hậu Việt Nam… Dù chưa một lần chạm tới đỉnh vinh quang nhưng đó là quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ và đáng nhớ nhất với cô gái Ê đê này.

H’Ăng Niê, đạo diễn tiến trần,

Trong đợt bùng dịch Covid-19 vừa rồi, người đẹp còn được biết đến là một tình nguyện viên xuất sắc trên mặt trận phòng chống dịch tại TP HCM. Theo đó, cô trực chốt ra vào chợ đầu mối, hỗ trợ làm hồ sơ, truy vết, điều tra, hỗ trợ thông tin, test nhanh cộng đồng cho một Trạm Y tế ở quận 8.

H’Ăng Niê, đạo diễn tiến trần,

H’Ăng Niê là người dân tộc Ê đê, sinh năm 1992 ở Đắk Lắk. Cô nuôi giấc mơ trở thành hoa hậu từ thời niên thiếu. Cha mất sớm, cô từng làm thuê trong đồn cà phê và đi chăn bò để phụ mẹ.

H’Ăng Niê, đạo diễn tiến trần,

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm ở quê nhà, H’Ăng Niê lên Sài Gòn lập nghiệp bằng việc dạy kỹ năng sống cho trẻ em. Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011. Ở cuộc thi này, cô vào top 6 và giành giải phụ “Thí sinh có hình thể đẹp nhất”.

Photo: Phan Thành Cân
MUA: Phan Thành Lê

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.