Minh Trung Minh Trung
25/05/2024 06:54:42

Samsung Galaxy Watch 7 Ultra: Thiết kế mới lạ, nhiều tính năng hấp dẫn

Samsung sắp ra mắt đồng hồ thông minh mới nhất của hãng, Galaxy Watch 7 Ultra, với thiết kế khác biệt so với các thế hệ trước. Thay vì mặt đồng hồ tròn truyền thống, Watch 7 Ultra sở hữu mặt vuông vức, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và cá tính.

Galaxy Watch 7 Ultra

Điểm nổi bật tiếp theo của Watch 7 Ultra là viên pin dung lượng lớn 578 mAh, hứa hẹn thời gian sử dụng lâu dài hơn. Chip Exynos W1000 mạnh mẽ cũng được trang bị, mang đến hiệu suất xử lý nhanh và mượt mà.

Về sức khỏe, Samsung hứa hẹn sẽ trang bị cho Watch 7 Ultra được tích hợp đầy đủ các cảm biến theo dõi sức khỏe tiêu chuẩn như PPG, đo oxy máu và có thể là cảm biến nhiệt độ. Tính năng theo dõi lượng đường trong máu không xâm lấn cũng đang được thử nghiệm và có thể sẽ được ra mắt trong tương lai.

Galaxy Watch 7 Ultra

Về phần mềm, Watch 7 Ultra sử dụng One UI for Watch dựa trên Wear OS 5, mang đến giao diện người dùng trực quan và nhiều tính năng hữu ích. Một số cải tiến về AI cũng được hứa hẹn để nâng cao trải nghiệm theo dõi tập luyện và giấc ngủ.

Ngoài ra, Galaxy Watch 7 Ultra còn có một số điểm đáng chú ý khác như:

  • Màn hình tròn 1.5 inch
  • Vành bezel xoay
  • Dây đeo liền mạch với thân máy
  • Hai màu sắc: đen và trắng cho dây đeo, đen với lớp hoàn thiện gunmetal hoặc titan cho mặt đồng hồ

Galaxy Watch 7 Ultra

Với thiết kế mới lạ, nhiều tính năng hấp dẫn và hiệu năng mạnh mẽ, Galaxy Watch 7 Ultra hứa hẹn sẽ là một lựa chọn smartwatch đáng cân nhắc cho người dùng trong thời gian tới.

Anh em hãy cùng chờ xem tại sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới của Samsung nhé. Sự kiện này cũng được đồn đãi sẽ có sự xuất hiện của Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6 và đặc biệt là Galaxy Ring - chiếc nhẫn thông minh rất được kỳ vọng của công ty Hàn Quốc.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com