Minh Trung Minh Trung
24/05/2024 14:46:16

Galaxy Ring giá bao nhiêu?

Samsung Galaxy Ring - Siêu phẩm nhẫn thông minh mới nhất từ nhà Samsung - hứa hẹn mang đến trải nghiệm theo dõi sức khỏe đột phá cùng mức giá hợp lý, chỉ ngang với smartphone tầm trung.

Khác biệt với kiểu dáng lồi quen thuộc của Oura Ring, Galaxy Ring sở hữu thiết kế lõm ở giữa và nhô nhẹ hai bên, tạo nên sự thanh lịch và tinh tế. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đeo trong thời gian dài.

Galaxy Ring, Giá Galaxy Ring

Theo dự đoán từ các chuyên gia, Galaxy Ring sẽ có mức giá dao động từ 300-350 USD, tương đương với Oura Ring 3 - đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Đây là mức giá khá hợp lý đối với một sản phẩm công nghệ cao như Galaxy Ring, mở ra cơ hội tiếp cận rộng rãi hơn cho người dùng.

Nhờ ứng dụng công nghệ AI tiên tiến, Galaxy Ring mang đến cho người dùng những trải nghiệm liền mạch và cá nhân hóa. Theo những người đã trải nghiệm trực tiếp, Galaxy Ring tạo cảm giác thoải mái hơn nhiều so với việc đeo smartwatch.

Sự ra mắt của Galaxy Ring góp phần làm phong phú thêm hệ sinh thái Samsung Galaxy, đặc biệt trong mảng thiết bị đeo theo dõi sức khỏe. Nhẫn thông minh này được kỳ vọng sẽ mang đến hệ thống đo đạc có độ chính xác cao hơn, thậm chí vượt khả năng của Galaxy Watch.

Galaxy Ring được trang bị nhiều tính năng hữu ích như đo bước chân, nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, thanh toán không dây, mở khóa xe hoặc cửa thông minh, điều khiển thiết bị khác bằng cử chỉ,... Nhờ vậy, sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu theo dõi sức khỏe và hỗ trợ cuộc sống hàng ngày của người dùng.

Galaxy Ring, Giá Galaxy Ring

Cnet - trang tin công nghệ uy tín - nhận định Galaxy Ring có tiềm năng "cách mạng hóa" thiết bị đeo theo dõi sức khỏe. Với cảm biến thông minh và thiết kế tiện lợi, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm theo dõi sức khỏe hoàn toàn mới cho người dùng.

Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố chính thức ngày ra mắt Galaxy Ring. Tuy nhiên, dự kiến sản phẩm sẽ được trình làng vào cuối năm 2024.

Samsung Galaxy Ring là một sản phẩm đầy hứa hẹn với thiết kế độc đáo, giá bán cạnh tranh, tính năng đa dạng và tiềm năng "cách mạng hóa" thiết bị đeo theo dõi sức khỏe. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc nhẫn thông minh để theo dõi sức khỏe và hỗ trợ cuộc sống hàng ngày.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com